Diễn viên hài Trường Giang rủ quán quân Cười xuyên Việt làm show

Diễn viên hài Trường Giang rủ quán quân Cười xuyên Việt làm show


Để tập trung cho các dự án sân khấu, Trường Giang ngừng mọi kế hoạch phim ảnh sau bộ phim Taxi, em tên gì. Anh muốn dành thời gian viết kịch bản bởi mục tiêu của anh là trở thành một nghệ sĩ có khả năng sáng tác.

Trường Giang gần như không tham gia bất cứ sự kiện nào ngoài những show truyền hình đã lên lịch ghi hình khá sớm. Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ, một nghệ sĩ nên tập trung vào công việc diễn xuất và tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thời gian còn lại tôi muốn tập trung cho sáng tác. Viết kịch bản là lĩnh vực yêu thích của tôi”.

Diễn viên hài Trường Giang rủ quán quân Cười xuyên Việt làm show

Nói về sự kết hợp với nhóm kịch trẻ Buffalo và X-Pro, anh cho biết, rất ấn tượng với hai nhóm kịch sau khi theo dõi chương trình Cười xuyên Việt nên anh quyết định mời họ tham gia chương trình Cười chút chơi. Đây cũng là lần đầu tiên cả 2 nhóm kịch Quán quân Cười xuyên Việt diễn tại sân khấu Trống Đồng.

Trong chương trình, nhóm X- Pro sẽ diễn lại tiểu phẩm từng gây bão trong chương trình Cười xuyên Việt - Bến vắng, còn nhóm Buffalo với những gương mặt quen thuộc như Khả Như, Hoàng Quân… sẽ xuất hiện trong những trang phục lộng lẫy, diễn tiểu phẩm kết hợp giữa nhạc kịch và yếu tố hài hước. Ngoài ra, cả hai nhóm hài cũng sẽ có tiết mục hợp diễn cùng Trường Giang đầy ngẫu hứng.

Trường Giang tiết lộ, trong Cười chút chơi những tiểu phẩm anh trình diễn cùng Lâm Vỹ Dạ sẽ do chính anh viết. Chương trình còn có sự xuất hiện của các cây cười trẻ khác như Long Đẹp Trai, Phi Nga, Huỳnh Phương...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

Đạo diễn Zach Snyder trải lòng về dự án phim 'Batman V Superman'

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"