Hari Won đính chính tin đồn ghét quay lại Việt Nam - Giải trí 24 giờ

Hari Won đính chính tin đồn ghét quay lại Việt Nam



Hari Won đã về Hàn Quốc sau khi công khai chia tay Tiến Đạt. Chưa dừng lại ở đó cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ ghét quay lại Việt Nam được chia sẻ trên trang mạng cá nhân.

Sau khi thẳng thắn công khai chia sẻ mối tình 9 năm của mình với rapper Tiến Đạt, Hari Won đã phải chịu đựng rất nhiều áp lực từ phía dư luận. Gác lại tất cả, cô nàng đã quyết định tạm dừng công việc để về Hàn Quốc nghỉ ngơi và tĩnh tâm.





Tại quê nhà cách đây ít ngày, Hari đã cập nhập trạng thái của mình trên trang cá nhân bằng tiếng Hàn để chia sẻ với người thân và bạn bè.

Tuy nhiên, một lần nữa nữ diễn viên lại gặp rắc rỗi với status này khi câu nói của cô được thông ngôn sang tiếng Việt không hoàn toàn chính xác.

Cụ thể, Hari cho biết mối quan hệ với Tiến Đạt đã gặp trục trặc gần một năm nay. Dù đã cố gắng hết sức nhưng khoảng cách giữa hai người ngày càng xa nhau.

Tuy nhiên, cô vẫn rất lạc quan chúc người yêu hạnh phúc và sẽ tìm được một cô gái tốt. Có lẽ do chuyện tình cảm gặp khó khăn trong một thời gian dài, Hariwon nhất thời chưa muốn trở lại Việt Nam.

Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như ý câu cuối "Tự nhiên không muốn quay về Việt Nam" của Hariwon không bị cộng đồng mạng dịch nhầm thành "Tôi ghét phải trở về Việt Nam".
Để tránh bị hiểu lầm và khiến các fan buồn, mới đây, Hari đã đính chính lại trên trang cá nhân về câu nói của mình.

Cô viết: "'Hôm nay có báo viết về nội dung status của Hari Won. Dịch đều đúng ngoài câu cuối. Ý mình ở đây là tự nhiên không muốn quay về Việt Nam chứ không phải ghét này nọ".
Nữ diễn viên cũng giải thích lý do không muốn quay lại Việt Nam trong thời gian này, bởi cô đã gặp phải nhiều chuyện buồn, và bản thân lại rất sợ phải đối mặt thêm với những dị nghị và phán xét khác:

"Bình thường các bạn cũng gặp chuyện buồn các bạn cũng hay nói là không muốn quay về, thì Hari Won cũng là cảm giác đó thôi..."
Hari không quên nhắn nhủ mọi người rằng "lần sau dịch thì nên cẩn thận hơn. Không thì sẽ có người bị thiệt thòi".

Đồng thời, cô nằng cũng thừa nhận, bản thân là người không thích giải thích nhiều khi bản thân mình không có lỗi, không sợ dư luận vì cô không làm gì sai.
Dù lên tiếng đính chính ngay sau đó, nhưng không thể phủ nhận, chỉ bằng một câu nói ghét trở lại Việt Nam, Hari lại thêm lần nữa gây bão dư luận.
Có thể thấy, vào thời điểm mà chuyện chia tay tay giữa cô và Tiến Đạt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thì mỗi đường đi, nước bước của bất cứ ai trong cả 2 đều có thể nhanh chóng trở thành tâm điểm trong các cuộc tranh cãi.
Không biết Hari có thật sự vô tình khi viết ra những câu chữ dễ gây hiểu lầm hay không, chỉ biết với cách nói này, rồi cả lời giải thích mới đây, cô nàng đã khiến người ta không ngừng chú ý đến mình.
Bởi thế, đã có nhiều ý kiến đồn đoán cho rằng, phải chăng Hari đang muốn dựa vào scandal tình cảm lần này để tiếp tục có những bước thăng tiến trong sự nghiệp đồng thời đánh bóng tên tuổi.


Kênh phim giải trí nhanh, hàng đầu Việt Nam – Giải trí 24 giờ



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh