Maria Ozawa xuống sắc nhanh chóng, nhìn già đi đáng kể

Maria Ozawa xuống sắc nhanh chóng, nhìn già đi đáng kể

Được biết đến là diễn viên phim cấp 3 hàng đầu Nhật Bản, Maria Ozawa sở hữu vóc dáng hấp dẫn cùng những yếu tố nổi bật để tạo nên danh tiếng diễn viên phim cấp 3 nổi tiếng. Nhưng trong thời gian gần đây nhan sắc của diễn viên này có vẻ xuống cấp nghiêm trọng, không còn hấp dẫn như xưa.





Xuất hiện tại sân bay Thượng Hải, nữ hoàng phim nhạy cảm Maria Ozawa khiến không ít người giật mình bởi nhan sắc tàn tạ, xuống sắc quá mức so với tuổi 29 của cô. Trước ống kính, nữ diễn viên cười tươi tắn và vui vẻ giơ tay làm dáng để chụp ảnh nhưng không giấu nổi những khuyết điểm trên khuôn mặt.



Dễ dàng có thể nhận ra, Maria Ozawa lộ rõ dấu hiệu lão hóa với những vết chân chim hằn sâu ở đuôi mắt, hai bên má của ngôi sao đình đám sần sùi đầy mụn với cặp lông mày gần như biến mất. Đặc biệt, phong cách thời trang thiếu tinh tế, lôi thôi khiến cho hình ảnh "nữ hoàng gợi cảm" thủa nào ngày càng "mất điểm" trong mắt khán giả.



Báo chí Trung Quốc miêu tả: "Nụ cười vẫn tươi trẻ nhưng gương mặt của cô là của một phụ nữ có tuổi. Thời gian tàn phá sắc đẹp của Maria. Làn da bị rỗ của cô có thể là hậu quả của việc lạm dụng son phấn khi còn trẻ".

Maria Ozawa sinh năm 1986 là người đẹp không chỉ nổi tếng ở đất nước Nhật Bản mà còn được hàng triệu người hâm mộ trên thế giới biết đến vì gương mặt đẹp và thân hình gợi cảm. Ngôi sao mang trong mình ba dòng máu Nhật, Pháp, Canada từng khiến cánh mày râu phải chao đảo vì gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng.



Dung nhan của người đẹp Maria Ozawa trước kia và hiện nay


Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Maria Ozawa bất ngờ biến mất một cách khó hiểu. Có rất nhiều tin đồn xoay quanh sự im hơi lặng tiếng của Maria Ozawa. Nhiều người cho rằng cô đã mắc bệnh và hiện đang phải điều trị.

Trong 2 năm gần đây, Maria Ozawa xuất hiện vô cùng khiêm tốn trước công chúng. So với hình ảnh xinh đẹp trước kia, Maria Ozawa của hiện tại đã khác xưa. Không ít người thầm tiếc nuối cho biểu tượng vẻ đẹp gợi cảm một thời của người đẹp nổi tiếng và cũng đầy tai tiếng này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh