Hari Won bị Lý Nhã Kỳ buông lời trêu chọc

Trong tập này, Lý Nhã Kỳ là giám khảo khách mời của chương trình kiêng kị thiên tài nhảy kết hợp giảm cân cho người béo.
Ở phần thi của thí sinh Lộc Vượng, Trấn Thành châm chọc giọng nói lơ lớ của Lý Nhã Kỳ khi cho rằng cô đang học nói tiếng Việt. Đáp lại, nữ diễn viên cho rằng mình cũng giống ca sĩ Hari, bạn gái Trấn Thành. MC liền bênh bồ: "Vấn đề Hari là người nước ngoài, còn Kỳ là người Việt, nói giọng lơ lớ luôn cũng lạ".
Trấn Thành và Lý Nhã Kỳ trong tập hai "Bước nhảy ngàn cân".
Xuyên suốt tập 2, Lý Nhã Kỳ trình bày sự hoạt ngôn và khiếu hí hước. Sau phần thi của Tố Tố, cô khen thí sinh là hot girl ở cuộc thi. MC Trấn Thành liền nhận xét thí sinh giống nữ giám khảo và chỉ thiếu nhẫn xoàn. Người đẹp sinh năm 1982 ngay lập tức chìa nhẫn trên tay và tuyên bố: "Em mà là quán quân thì chị cho luôn bởi vì em đẹp". 
Tố Tố cũng là một trong số thí sinh trội trong đêm thi. Hóa thân thành nhân vật siêu anh hùng Wonder Woman, cô nhận nhiều lời khen từ các giám khảo. Cô cũng giảm còn 83,3 kg, so với số cân trước đó là 86,6 kg.
Tiết mục giành số điểm cao nhất trong đêm thi là tương lai của Ngân An. Lấy cảm hứng từ nhân vật cổ tích Cám, thí sinh được giám khảo John Huy Trần đánh giá cao bởi các động tác hình thể. Đây cũng là thí sinh đầu tiên nhận hai điểm 9 từ giám khảo Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng ở Bước nhảy ngàn cân mùa hai.
Thí sinh Ngân Anh (trái) trong tạo hình Cám.

Thí sinh Thái Sơn biên đạo tiết mục lấy cảm hứng từ trải nghiệm tăng cân của chính mình. Lúc đó, anh chẳng thể làm được nhiều việc, bạn gái là người giúp anh đứng dậy. Lý Nhã Kỳ nhận xét câu chuyện rất cảm động. Đặc biệt, chi tiết chiếc xe lăn và khuôn mặt thí sinh khiến nữ diễn viên nhớ về mẹ lúc bà chăm sóc cho bố cô.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"