She Was Pretty là bộ phim truyền hình lãng mạn được công chiếu tại Việt Nam

Trong bộ phim Kill Me, Heal Me, Hwang Jung Eum nên duyên với Ji Sung dù được anh trai hờ do Park Seo Joon thương thầm. Khi sang đến She Was Pretty, chuyện tình dang dở của cặp đôi được người hâm mộ chờ đón.
She Was Pretty là bộ phim truyền hình lãng mạn kể về cuộc hội ngộ giữa hai người bạn sau nhiều trắc trở xảy ra trong đời họ. Tác phẩm không chỉ xoay quanh chủ đề tình yêu, tình bạn mà còn đề cập đến sự ấm áp của gia đình. 
Ngoài chuyện tình kịch tính của cặp đôi nam nữ chính, phim còn thu hút bởi công việc phóng viên của những người trẻ.
Câu chuyện bắt đầu từ đôi bạn thuở nhỏ Ji Sung Joon (Park Seo Joon) và Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum). Họ kết bạn với nhau nhưng sau đó tạm chia xa vì nhiều biến cố nhưng cả hai không ngừng nhớ về đối phương. Nhiều năm sau, từ một cậu bé mũm mĩm, tự ti, Ji Sung Joon đã lột xác thành anh chàng điển trai, lạnh lùng và nghiêm khắc trong công việc. 
Ngược lại, cô bé Hye Jin xinh đẹp luôn là tâm điểm của các cậu con trai ngày nào, giờ đây trở nên xấu xí, nghèo khổ. Chính vì vậy, tuy gặp lại nhưng Sung Joon không hề nhận ra cô bạn thân Hye Jin mà mình đã bấy lâu kiếm tìm. Từ đó, giữa hai người xảy ra những tình huống trớ trêu.
Bộ phim từng gây sốt ở châu Á khi phát sóng và được Trung Quốc làm lại.
Nữ chính Hwang Jung Eum nổi tiếng với vai diễn trong phim Phía đông vườn địa đàng, Can you hear my heart, Ngôi nhà hạnh phúc 2, Kill Me, Heal Me. Park Seo Joon ngoài đời kém Hwang Jung Eum 3 tuổi nhưng cả hai đã hợp tác rất ăn ý. Anh từng gây chú ý khi tham gia phim Dream High 2, Hôn nhân vàng, Lời nói ấm áp… Diễn viên được xem là một trong những “hoàng tử” xứ Hàn, được khán giả yêu thích với ngoại hình dễ nhìn cùng chiều cao 185 cm.

Ngoài hai diễn viên chính, bộ phim còn tạo nên cơn sốt nhờ có sự tham gia của Choi Si Won – thành viên nhóm Super Junior trong vai biên tập viên Kim Shin Hyuk. Với tính cách tưng tửng, anh luôn chọc phá Hye Jin. 
Mặc dù là nam thứ nhưng Choi Si Won cũng gây ấn tượng không kém.
Với dàn diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, phim đã tạo nên cơn sốt toàn châu Á. Không chỉ được khán giả yêu mến, She Was Pretty đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành giải Bộ phim của năm tại giải thưởng Soompi Awards 2015.
Tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2015, phim còn giành những giải thưởng như Nữ diễn viên xuất sắc (Hwang Jung-eum), Nam diễn viên xuất sắc (Park Seo-yoon), Nữ diễn viên phụ xuất sắc (Hwang Suk Jung),Diễn viên do các đạo diễn bình chọn (Hwang Jung Eum) và Kịch bản xuất sắc. Hwang Jung Eum và Park Seo Joon còn đoạt giải Cặp đôi đẹp nhất năm 2015.She Was Pretty được kênh HTV3 mua bản quyền với tên gọi Cô nàng xinh đẹp, phim được lồng tiếng phát sóng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 3/9.
Theo Zing

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"