Lý Liên Kiệt thất vọng vì bị xem nhẹ

Khi nói về Ngô Kinh, báo chí Trung Quốc không ngớt lời khen ngợi. Ngô Kinh sinh ra trong gia đình có tông tích Mãn Châu, 6 tuổi anh đã được theo học võ thuật. 13 tuổi, anh trở nên môn đệ sư phụ Ngô Bân – người có công lớn trong ngành võ thuật Trung Hoa. Ông cũng là thầy của Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan.

Tài tử này có thế mạnh trong võ thuật ở nhiều nội dung quyền, đao, thương, wushu. Nhờ sự nỗ lực của bản thân, Ngô Kinh luôn được kỳ vọng thay thế vị trí mà Lý Liên Kiệt gây dựng được. Nếu xét riêng về võ thuật, các chuyên gia phải thốt lên: “Hai người họ, công phu ngang ngửa”.

Ngô Kinh cảm thấy anh và diễn viên võ thuật bị xem nhẹ tại Trung Quốc. Ảnh: Sina.

Thành Long khi nói về đời diễn viên đàn em đã nhấn mạnh đến nam diễn viên phim Chiến lang. “Tôi đã xem phim của Ngô Kinh, bái phục năng lực cậu ấy. Tôi kỳ vọng sẽ được hợp tác với anh ấy trong một dự án gần nhất”.

Tuy nhiên những quan điểm chuyên gia không khiến sự nghiệp nam diễn viên 42 tuổi phát triển hơn. Trong buổi phỏng vấn mới đây, Ngô Kinh san sẻ cảm thấy buồn khi khán giả trong nước xem nhẹ diễn viên võ thuật như anh.

“Những diễn viên trẻ, đẹp trai được gọi nam thần mới là sự lựa chọn hàng đầu của đạo diễn. Diễn viên võ thuật chính thống lại bị xem thường. Đây là điều chỉ có ở Trung Quốc. Tại Hollywood, các ngôi sao hành động luôn được trọng và có vị trí cao.

Tôi hiểu vai trò và vị thế của mình tại thị trường quê nhà. Tiến một bước vẫn không bằng lùi một bước, vẫn hy vọng Trung Quốc sẽ có tư duy như phim Mỹ”, anh nói.



Nam diễn viên (giữa) trên phim trường Chiến lang 2. Ảnh: QQ.

Ngô Kinh cho biết hiện bận rộn với lịch trình quay Chiến lang 2. Anh đóng phim vì ham mê và đặt niềm tin vào tương lai mới của dòng phim hành động. Nhưng anh cũng đã nghĩ đến chuyện nghỉ hưu.

“Có quá nhiều chuyện không may mắn xảy ra với tôi. Tôi không có sự nghiệp thuận lợi, con trai tôi cũng không khỏe mạnh khi chào đời. Tôi nghĩ rằng bản thân ráng cũng nên có lúc ngơi nghỉ, hy vọng 50 tuổi có thể giải nghệ”, Ngô Kinh nói.

Theo Zing

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"