Phim hoạt hình ‘Angry Birds’ giúp hồi sinh thương hiệu chim điên
Phim hoạt hình ‘Angry Birds’ giúp hồi sinh thương hiệu chim điên.
(Giaitri24gio.net) - Xuất phát từ một ứng dụng trên điện thoại di động, Angry Birds
đã từng bước chiếm lĩnh thị trường game tương tác trên thiết bị thông minh và
tháng 05/2016 này là dấu mốc đánh dấu sự lấn sân áp đảo của những chú chim tức
giận ở lĩnh vực điện ảnh.
Công nghệ làm phim hiện đại đã đem những chú chim cáu giận nổi
tiếng từ xứ sở game 2D bước vào thế giới 3D màn ảnh rộng diệu kỳ. Tại hòn đảo hạnh
phúc, nơi những chú chim tuy chẳng biết bay nhưng luôn sở hữu những bộ cánh
lông vũ sặc sỡ, muôn sắc. Tuy nhiên, giữa cuộc sống bình yên vô lo lại luôn có
những “người thừa”. Red sinh ra đã vô tình là tâm điểm của mọi trò chọc ghẹo
nên anh chàng trở nên cáu giận bất kỳ lúc nào, với bất cứ đồ vật, cây cỏ hay thậm
chí cả… đồng loại. Góp mặt trong hội “những kẻ ngoại đạo” trên đảo còn có Chuck
nhanh nhảu và Bomb bùng cháy. Rồi một ngày hòn đảo đột nhiên có những vị khách
không mời ghé thăm – đó là đoàn heo xanh bụng bự với nguyên 1 con tàu hoành
tráng chứa đựng biết bao điều thú vị. Các cư dân lông vũ hiếu khách dường như bị
mê hoặc bởi giống loài duy nhất không phải chim trên đảo và chẳng đoái hoài tới
lời cảnh tỉnh về thuyết âm mưu từ hội “người thừa của hòn đảo”. Nhiệm vụ xem chừng
bất khả thi! Tuy nhiên, “có bệnh thì vái tứ phương” từ đây, bộ ba lãng xẹt sẽ
bày rất nhiều kế hoạch để vạch trần ý đồ đen tối của những vị khách từ trên trời
rơi xuống này.
Angry Birds Action! là một trong những trò chơi mới nhất đến từ thương hiệu chim điên. Ảnh: Rovio |
Bộ phim hoạt hình The Angry Birds Movie có thể không chỉ biến
các nhân vật chim điên thêm một lần nữa gây chú ý, mà còn giúp các nhà sản xuất
trò chơi tìm thấy đường trở lại thị trường công nghệ khắc nghiệt. Năm 2015,
Rovio Entertainment Ltd. - đơn vị đứng sau thương hiệu Angry Birds, lỗ đến gần 15
triệu USD bởi những khoản đầu tư lớn cho một số dự án tương lai. Nhưng tình thế
có thể sớm thay đổi ngay trong năm nay khi The Angry Birds Movie chuẩn bị ra rạp
vào trung tuần tháng 5.Nhân sự kiện điện ảnh, hãng này lập tức tung ra trò chơi
mới trên điện thoại di động mang tên Angry Birds Action!. Những người chơi đạt
điểm cao có thể giành vé miễn phí xem bộ phim hoạt hình trong ngay tuần khởi
chiếu.
Chưa kể, nếu mở trò chơi rồi hướng điện thoại lên màn hình để
quét mã QR ở đoạn kết tác phẩm điện ảnh, người dùng có cơ hội tải về máy một đoạn
phim đặc biệt về các chim điên.Bên cạnh Angry Birds Action!, Rovio còn tung ra
một trò chơi pinball mới trên chợ điện tử iTunes và Google Play trong tuần này.
Song, các nhân vật xuất hiện trong game mang nhiều nét tương đồng với phiên bản
điện ảnh hơn là những trò chơi 2D trước đây.Theo kế hoạch, các fan của Angry
Birds tiếp tục có cơ hội mở thêm nhiều trò chơi mới sau khi bộ phim hoạt hình
chính thức khởi chiếu. Hiện rất nhiều thương hiệu đồ ăn nhanh, quần áo và đồ
chơi nổi tiếng cũng đã bắt đầu tung ra các sản phẩm liên quan tới những chú
chim quen thuộc.
Ngần ấy chiêu quảng bá giúp thương hiệu Angry Birds đang dần
dần thu hút công chúng, đặc biệt là trẻ em, trở lại. Nếu bộ phim The Angry
Birds Movie đạt kết quả khả quan tại phòng vé vào cuối tháng 5, hẳn những chú
chim điên sẽ lại gây sốt và giúp Rovio vượt qua quãng thời gian khó khăn.
Trong ngày 6/5, đơn vị giải trí và các nhà sản xuất phim tại
Sony cũng mới đón nhận tin vui là The Angry Birds Movie đã được cấp phép ra rạp
tại Trung Quốc - thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới từ 20/5.
Họ dự kiến tổ chức một buổi ra mắt hoành tránh cho tác phẩm
tại sân vận động quốc gia Bắc Kinh, hay còn biết đến qua tên gọi “Tổ chim”, vào
tuần tới.
Nhận xét
Đăng nhận xét