‘Frozen 2’ chuẩn bị thực hiện quá trình lồng tiếng

‘Frozen 2’ chuẩn bị thực hiện quá trình lồng tiếng


 Ngôi sao Kristen Bell tiết lộ cô sẽ trở lại góp giọng cho công chúa Anna ở phần tiếp theo của bom tấn hoạt hình “Frozen” ngay trong tháng này.
Sau khi ra mắt hồi cuối năm 2013, bộ phim hoạt hình Frozen càn quét các phòng vé trên toàn thế giới và thu đến 1,27 tỷ USD, cũng như giành hai tượng vàng Oscar danh giá.

Tuy nhiên, phải mãi cho tới tận cuối 2015, hãng Disney mới chính thức công bố sẽ theo đuổi dự án Frozen 2, đồng thời thực hiện một phiên bản Nữ hoàng băng giá đặc biệt cho sân khấu nhạc kịch Broadway.

‘Frozen 2’ chuẩn bị thực hiện quá trình lồng tiếng


Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang Collider, Kristen Bell - nữ diễn viên đứng sau nhân vật Anna trong Frozen, tiết lộ rằng mình sẽ sớm thực hiện quá trình lồng tiếng cho phần hai.

Cô chia sẻ: “Chúng tôi sắp sửa bắt đầu quá trình thu âm, nhiều khả năng là ngay trong tháng 3. Họ đã gần như hoàn thành xong phần kịch bản, chỉ cần một chút chỉnh sửa nữa thôi. Tôi có thể nói rằng câu chuyện của Frozen 2 rất chất lượng”.

Người đẹp 35 tuổi nói thêm: “Đội ngũ sản xuất đã bỏ ra rất nhiều công sức để xây dựng ý tưởng cho Frozen 2. Đó là lý do khiến họ phải mãi cho tới gần đây mới chịu chính thức thông báo về dự án. Việc một bộ phim thành công và người ta muốn làm phần hai là điều bình thường. Nhưng tìm ra câu chuyện mới mẻ để kể và thu hút khán giả trở lại thì không hề đơn giản”.

Không chỉ có Kristen Bell, Frozen 2 sẽ tiếp tục có sự phục vụ của Idina Menzel trong vai nữ hoàng băng giá Elsa, Josh Gad trong vai người tuyết Olaf và Jonathan Groff trong vai Kristoff. Hiện hãng Disney vẫn chưa thông báo ngày khởi chiếu dự kiến của bộ phim.

Giaitri24gio.net - trang phim online nhanh nhất, phim mới nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"