Hoạt hình 'Người Nhện siêu đẳng' nhân vật ăn khách của truyện tranh Marvel


Hoạt hình 'Người Nhện siêu đẳng' nhân vật ăn khách của truyện tranh Marvel


(Giaitri24gio.net) - Trong phiên bản điện ảnh, Người Nhện luôn gắn với những cuộc chiến nảy lửa và đầy rẫy nguy hiểm thì với phiên bản hoạt hình, khán giả sẽ tiếp cận thêm nhiều nội dung khác. Ngoài những cuộc chiến với kẻ thù, Người Nhện cũng đối mặt với những thay đổi và rắc rối trong cuộc sống vị thành niên.

Người Nhện siêu đẳng là câu chuyện về chàng trai mồ côi Peter Parker được những người họ hàng nuôi dưỡng. Sau một lần bị nhện cắn, cậu phát hiện mình có thêm những siêu năng lực như khả năng phun tơ nhện, bám dính trên mọi bề mặt, giữ thăng bằng... Từ đây, Peter bị cuốn vào những cuộc chiến giữa cái thiện với cái ác và gặp nhiều nguy hiểm. Tuy nhiên, Người Nhện không đơn độc khi có những đồng đội tại S.H.I.E.L.D - tổ chức tình báo giữ gìn hòa bình với những thành viên là các siêu anh hùng.

Tạo hình Người Nhện (trái) cùng đồng đội trong phiên bản hoạt hình. 
Peter được Nick Fury tiếp cận và mời vào S.H.I.E.L.D một năm sau khi trở thành Người Nhện. Tại đây, cậu được huấn luyện và trang bị thêm các phương tiện, vũ khí hiện đại để trở thành Người Nhện siêu đẳng bảo vệ chân lý - Cái thiện luôn thắng cái ác.

"Khán giả sẽ thấy một Người Nhện nghịch ngợm, hài hước, hoàn toàn không phải hình ảnh 'nghiêm túc' như trong phiên bản điện ảnh", đại diện nhà phát hành chia sẻ.

Phiên bản hoạt hình dựa trên nhân vật ăn khách của truyện tranh Marvel dự kiến ra mắt khán giả truyền hình từ cuối tháng 3. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"