Phim 'The Conjuring 2' đã chính thức tung trailer.

Phim 'The Conjuring 2' đã chính thức tung trailer.


(Giaitri24gio.net) - Kịch bản 'The Conjuring 2' dựa trên những ghi chép có thật của cặp vợ chồng chuyên gia về các hiện tượng siêu nhiên Mỹ - Ed và Lorraine Warren. Đạo diễn Australia gốc Malaysia mất gần ba tháng tìm kiếm và lựa chọn bối cảnh ở London trước khi ghi hình tác phẩm mới ở đây.

Bộ phim lấy bối cảnh cuối thập niên 1970 tại vùng hẻo lánh nước Anh. Ở đây, một bà mẹ đơn thân Hodgson sống cùng bốn cô con gái. Bọn trẻ bị các thế lực siêu nhiên tà ác ác quấy nhiễu liên tục. Bà mẹ đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của hai nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren đến điều tra để giải cứu con mình.

Đô thành London chìm trong bóng tối của các thế lực siêu nhiên trong phim mới của James Wan.

Trailer 'The Conjuring 2'  vừa được công bố, hé lộ một tên quỷ già đến từ thế giới bên kia. Sau đó là những linh hồn xuất hiện lởn vởn chơi xích đu trong nhà nhân vật chính vào nửa đêm. Các chi tiết hình ảnh rùng rợn khác như căn hầm bỏ hoang tù đọng hoặc đội quân quỷ yêu cũng xuất hiện.

The Conjuring 2 vẫn quy tụ hai ngôi sao quen thuộc từ phần một - Patrick Wilson và Vera Farmiga. Phim dự kiến ra mắt ở Mỹ và đến Việt Nam từ 10/6.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh