Phim "Vợ ơi... em ở đâu?" của Thủy Tiên tung trailer hài hước

Phim "Vợ ơi... em ở đâu?" của Thủy Tiên tung trailer hài hước


Trong trailer chính thức của phim "Vợ ơi... em ở đâu?" vừa được tung ra, Bình Minh bị Thủy Tiên “đá” không thương tiếc để đi theo tiếng gọi tình yêu với Công Vinh.
Một tuần trước khi ra rạp, Vợ ơi... em ở đâu? đã chính thức tung ra trailer, đưa người xem làm quen với các nhân vật và cuộc hành trình "săn vợ" dở khóc dở cười của anh chàng tên Nam và hội bạn thân.

Với gần 2 phút ngắn ngủi, đoạn trailer điểm danh hầu hết các gương mặt ngôi sao của phim gồm Bình Minh, Thành Lộc, Huy Khánh, cho tới những người đẹp như Trương Tri Trúc Diễm, Phan Thị Mơ và đặc biệt hé lộ vai diễn khách mời của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Phim "Vợ ơi... em ở đâu?" của Thủy Tiên tung trailer hài hước
Thủy Tiên và Công Vinh trong một cảnh phim.



Khởi động với tựa Điệp vụ 3 Lờ, bộ phim của Thủy Tiên từng không ít lần bị chỉ trích vì cái tên nhạy cảm. Sau một thời gian lắng nghe và làm khảo sát ngay trên trang mạng xã hội cá nhân, cô ca sĩ xinh đẹp đã quyết định đổi tên cho đứa con tinh thần.

Lý giải cho cái tên mới Vợ ơi... em ở đâu?, Thủy Tiên chia sẻ: “Ông xã Công Vinh suốt ngày gọi 'Vợ ơi, em ở đâu?' mỗi khi tôi vắng nhà, nên cái tên này làm tôi thấy thân thương, gần gũi. Nhưng để quyết định đổi tên một bộ phim khiến tôi cân nhắc nhiều. Sau khi suy đi nghĩ lại, tên Vợ ơi, em ở đâu? rất phù hợp với nội dung, ý nghĩa của bộ phim mang lại. Đó là một hành trình kiếm vợ của một anh chàng với sự trợ giúp của nhóm bạn thân”.


Vợ ơi... em ở đâu? dự kiến ra rạp từ ngày 25/3.

Giaitri24gio.net - xem phim online nhanh nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"