Midnight Special – Phim Nhãn lực siêu nhiên hấp dẫn ra rạp trong tháng 4


Midnight Special – Phim Nhãn lực siêu nhiên hấp dẫn ra rạp trong tháng 4


(Giaitri24gio.net) - Phim Nhãn lực siêu nhiên là  bộ phim chiếu rạp mà khán giả không thể bỏ qua trong tháng 4. Phim được kỳ vọng sẽ mang lại một câu chuyện vừa hấp dẫn lại vừa cảm động cho người xem.


Mở màn bằng tác phẩm kỳ bí viễn tưởng mang tên Midnight Special chính là câu hỏi: “Ông biết gì về Alton Meyer?”. Và câu trả lời ngay sau đấy đã tiết lộ về khả năng đặc biệt của cậu bé: “Mọi thứ sẽ vỡ tan. Xe cộ sẽ ngừng chạy. Những chuyện kiểu vậy”. Cảnh sát điều tra tại khu vực cũng đã bắt tay vào cuộc. Mọi cảm xúc được thăng hoa, khi cả cha và mẹ của Alton cố gắng bảo vệ đứa con của mình. Liệu cậu bé 8 tuổi sở hữu khả năng siêu phàm gì mà khiến cả một hội kín, lẫn những cơ quan an ninh hàng đầu nước Mỹ như CIA và NSA, phải cùng nhau truy đuổi và cuộc chạy chốn có thể thành công?

Midnight Special từng dự tranh giải Gấu vàng tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin 2016, và là tác phẩm mới nhất đến từ đạo diễn Jeff Nichols. Anh là người nổi tiếng qua nhiều bộ phim độc lập được đánh giá cao như Take Shelter (2011) hay Mud (2012).

Do đó, Midnight Special không giống như các bộ phim viễn tưởng thông thường mà mang một cảm giác rất khác lạ. Kinh phí để sản xuất tác phẩm là tương đối khiêm tốn: chỉ 18 triệu USD.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"