Gal Gadot ngôi sao nổi bật của Hollywood.


Gal Gadot ngôi sao nổi bật của Hollywood.



(Giaitri24gio.net) - Nổi lên sau khi đóng loạt phim “Fast & Furious”, người đẹp gốc Do Thái đã vươn lên thành “đả nữ” mới của màn bạc sau vai Wonder Woman trong “Batman v Superman: Dawn of Justice”.

Nhờ kinh nghiệm rèn luyện trong IDF, người đẹp Gadot có thể tự mình đóng mọi cảnh mạo hiểm trong Fast & Furious mà không cần người đóng thế.  Màn thể hiện của Gadot trong Fast & Furious tạo ấn tượng tích cực cho khán giả tới mức từ một nhân vật phụ, cô được tiếp tục tham gia hai phần sau của loạt phim đua xe này. Không những thế, Gal Gadot luôn thể hiện với các nhà sản xuất và đạo diễn rằng: "Tôi muốn làm một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập trên màn ảnh rộng" chứ không phải là "bình hoa dị động".

Cô đã có những bước tiến mới tại Hollywood khi được giao vai diễn Wonder Woman, một nữ chiến binh Amazon. Một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong thế giới truyện tranh DC, lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng trong bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice. Khi quyết định chọn Gadot vào vai Wonder Woman, không ít người hâm mộ nhân vật này tỏ ý kiến e dè. 

Gal Gadot nổi lên sau khi tham gia ba tập 4,5,6 trong loạt phim "Fast & Furious".

Gadot đã tham gia học kickboxing, capoeira và võ jiu-jitsu để chuẩn bị cho vai diễn. Những phản ứng tích cực từ khán giả về vai diễn Wonder Woman sau khi xem xong Batman v Superman:Dawn of Justice cho thấy Gal Gadot không hề phí công vô ích. Cô được đánh giá là “điểm sáng vượt mặt cả Batman lẫn Superman” và khiến nhiều người hâm mộ chờ đón bộ phim riêng về Wonder Woman ra mắt năm sau.

Ngoài đời, Người đẹp Israel đã có một con gái với người chồng doanh nhân Yaron Varsano. Anh hơn cô 10 tuổi và từ lần đầu gặp, Varsano đã nhận ra Gadot là người phụ nữ mình tìm kiếm. Chỉ vài tuần sau khi bắt đầu hẹn hò, Varsano khẳng định với Gadot anh sẽ cầu hôn cô sau hai năm. Lời hứa ấy được giữ và tới nay, Gadot vẫn luôn tự hào về gia đình nhỏ của mình.

“Khi bé Alma mới lên hai, công việc bận rộn khiến tôi liên tục phải di chuyển. Tôi thấy thực sự căng thẳng với việc mang con từ Israel tới Mỹ và ngược lại. Nhưng chồng tôi đã an ủi: ‘Em hãy nghĩ về việc làm tấm gương cho Alma. Nếu em muốn con mình tin con có thể theo đuổi giấc mơ thì em hãy tự mình làm điều đó trước. Những thứ còn lại hai ta sẽ tìm cách giải quyết sau’”.

Gal Gadot đã làm theo lời động viên ấy từ chồng và giờ đây, cô trở thành một trong những ngôi sao nổi bật của Hollywood.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh