‘Taxi, em tên gì?’ đạt doanh thu “ khủng” sau 6 ngày công chiếu

‘Taxi, em tên gì?’ đạt doanh thu “ khủng”  sau 6 ngày công chiếu


Sau thất bại chuyên môn của “Già gân, mỹ nhân và găng tơ”, bộ đôi Thanh Thúy – Đức Thịnh gây ra chút bất ngờ với dự án phim mới có sự góp mặt của Trường Giang và "bà mẹ nhí".
Trong những năm gần đây, thể loại phim hài hành trình đã trở nên rất đỗi quen thuộc đối với khán giả Việt, qua các tác phẩm cả nội lẫn ngoại. Công thức chung để thực hiện những tác phẩm điện ảnh thuộc dòng phim này là một chiếc xe, vài ba nhân vật biết hô ứng, đối đáp, tung hứng nhằm gây ra những tình huống hài hước.

Là tác phẩm tiếp theo thuộc thể loại ấy, cộng thêm chuyện Già gân, mỹ nhân và găng tơ phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích về mặt chuyên môn hồi Giáng sinh 2015, Taxi, em tên gì? đến từ hai nhà sản xuất Thanh Thúy – Đức Thịnh không được dành cho quá nhiều kỳ vọng trước khi ra rạp.
Chính thức ra rạp từ ngày 4/3, bộ phim điện ảnh của vợ chồng NSƯT Đức Thịnh và Thanh Thúy nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.


taxi-em-ten-gi



Theo thông báo của nhà phát hành CGV, sau 5 ngày công chiếu, bộ phimTaxi, em tên gì? đã đạt doanh thu hơn 21 tỷ đồng. Đặc biệt, trong ngày lễ 8/3, tình trạng cháy vé đã xảy ra ở nhiều khung giờ tại nhiều cụm rạp trên cả nước.

Taxi, em tên gì? xoay quanh hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong (Trường Giang) – một tiến sĩ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính Bình Chi (Angela Phương Trinh). Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây (Khánh Hiền).
Không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả yêu điện ảnh, đồng nghiệp cũng đánh giá cao diễn xuất của bà mẹ nhí Phương Trinh và Trường Giang.
Là diễn viên đóng một vai nhỏ trong phim, NSƯT Mỹ Uyên cũng hài lòng về bộ phim chỉn chu, từ âm thanh, ánh sáng, cho đến các góc máy.


Nhận định sâu hơn về kịch bản, diễn viên Đoàn Thanh Tài nói: “Tôi ấn tượng với mảng miếng hài của NSƯT Đức Thịnh. Phim rất hay và theo tình huống, mạch phim chứ không phải là dạng chọc cười khán giả”.

Giaitri24gio.net - trang phim cập nhật

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"