Ghé thăm thiên đường du lịch Angola cùng Kenya Airways

Là một trong những hãng hàng không lớn nhất Châu Phi, Kenya Airways đã và đang triển khai nhiều chặng bay đến các thành phố, các nước ở Châu Phi để đáp ứng nhu cầu đặt vé máy bay đi Châu Phi của đông đảo khách du lịch. Phần lớn các nước ở Châu Phi đều có nền kinh tế chưa phát triển như vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã, đầy bí ẩn ở nơi đây vẫn luôn thu hút những du khách thích mạo hiểm, thử thách.

Khi đặt chân tới Châu Phi, bạn nên ghé Angola- một trong những quốc gia giàu có nhất Châu Phi về nhiều mặt. Hiện nay Kenya Airways đã khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Angola với vé máy bay đi Angola giá rẻ.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Angola


angola-kenya-airways


- Thác nước Calandula: Đây là một trong những thác nước đẹp nhất Angola, thu hút hàng ngàn du khách đến tham quan mỗi năm. Thác đẹp nhất là vào mùa mưa, nước đổ từ đỉnh trên cao xuống tạo nên khung cảnh kỳ vỹ, đẹp mắt.

- Thủ đô Luanda: Thủ đô của Angola nổi tiếng là một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bý và đậm chất lịch sử với những dấu tích của hàng chục năm nội chiến. Du khách có thể tham quan các pháo đài, bảo tàng quốc gia nhân chủng học, hoặc đến bờ biển phía Nam Luanda để ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của Palmeirinhas.

- Vườn quốc gia Quicama National: Ra đời năm 1938 , vườn quốc gia Quicama National tiếp giáp với biên giới phía Bắc sông Cuanza, phía Nam sông Longa nên khu vườn rất giàu phù sa, tạo nên hệ thực vật phóng thú, đẹp mắt, thu hút khách du lịch đến ngắm cảnh.

Địa điểm ăn uống ở Angola

Bạn nên thưởng thức một số món ăn nổi tiếng ngon ở nơi đây. Angola mang phong cách ẩm thực Bồ Đào Nha sau 500 thuộc địa. Nơi đây nổi tiếng chủ yếu là các món làm từ hải sản. Nơi có nhiều nhà hàng ăn ngon nhất là vịnh Ilha, nhất là nhà hàng Casa do Peixa da Gebela và Restaurante da Dona Bela. Hay ăn ở nhà Lookal Mar, nơi nổi tiếng với biệt danh “ông vua nhà hàng Luanda”, nhưng giá cả ở đây thuộc hạng đắt đỏ.

Số 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tel 1: 08 3925 6479
Tel 2: 08 3925 1759
Hotline: 0984 6161 29

Tham khảo thêm ->  vé máy bay đi Nairobi



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"