mua vé máy bay giá tốt đi Nairobi

mua vé  máy bay giá tốt  đi Nairobi

Kenya là một trong những nơi khám phá hấp dẫn nhất trong khám phá Châu Phi, nhất là với những người nào thích nghiên cứu về thế giới động vật hoang dã,cảnh sắc núi non rộng lớn, những con sông, hồ xanh thăm thẳm, cùng với các giá trị truyền thống văn hóa của người dân nơi đây. Khi đặt vé máy bay đi Nairobi – thành phố của Kenya chắc chắn hẳn là bạn sẽ có một hành trình tham quan hấp dẫn và đáng nhớ.




Vé máy bay Kenya Airways giá sốc  đi  Narobi

Hiện nay, hãng phi cơ uy tín nhất Châu Phi Kenya Airways đã và đang khai thác  đường bay thẳng từ Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội)  đi thành phố Nairobi với giá vé ở khoảng 275 USD.  Qúy khách có thể tới vào  thứ 2, thứ 4, thứ 6, chủ nhật mỗi tuần.

Kenya Airways biết đến chất lượng phục vụ tận tình, giúpphản hồi tốt hầu hếtdu khách khi đặt vé máy bay đến Châu Phi. Chính vì vậy, bạn có thể tuyệt đối hài lòng khi chọn Kenya Airways làm người trợ giúp cho chuyến tham quan của bạn. Ngoài ra, Kenya Airways  thường xuyên thực hiện rất nhiều  chương trình tặng quà vé máy bay giá cực tốt nên  khách hàng sẽ có dịp sở hữu tấm vé với giá phải chăng.hãy đến Văn phòng  Kenya Airways Việt Nam để được đặt vé giá rẻ nhất.

Đi đâu khi có vé máy bay đi Nairobi


Vườn quốc gia Aberdare
Vườn quốc gia lớn hơn 1.000 km2 chốn này là nơi sinh sống của đa số nhóm động vật có nguy cơ tuyệt chủng như  voi , khỉ Columbus,tê giác trắng, cò quăm xanh, đại bàng vương miện… Vườn quốc gia Aberdare không chỉ có hệ động vật, thực vật nhiều ngoài ra địa hình tại đây cũng khác biệt,có nhiều con sông băng, cánh rừng mưa, và ngoài ra còn thác nước kỳ vỹ nên chủ yếu  du khách chọn nơi này là điểm viếng thămđầu tiên khi đến Nairobi. Độc đáo,tuyệt vời nhất là khi đêm xuống, du khách có thể ở lại trên những nhà nghỉ được xây dựng trên cây có tuổi thọ hàng trăm năm. Nhà nghỉ ở ngay kế con đường mòn mà nhiều loài thú hoang đi qua để tới được đầm nước,vì vậy du khách có thể tận mắt thất trâu rừng, lợn rừng, sơn dương, voi… nhiều đàn  nhau tới uống nước.

Công viên quốc gia, Hồ Nakuru

Khi sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Narobi của hãng hàng không Kenya Airways  thì du khách không nên bỏ lỡ công viên quốc gia- hồ Naruku. Hồ Nakuru biết đến là hồ nước mặn tự nhiên cao 1.754m đối với mực nước biển,nằm trong vườn quốc gia Nakuru. Hướng theo bờ hồ  được phủ kín bởi màu hồng của hơn 1 triệu con hồng hạc. Hơn nữa, nơi này còn có hơn 450 loài chim quý hiếm nhất thế giới có trong sách đỏ.

Đặt vé máy bay đi Nairobi như thế nào?
- Đặt vé trực tuyến tại Website: Kenyaairways-vn.com
- Gọi điện thoại để Mua vé và được giao hàng tận nơi.

-               Tel 1: 08.3925 6489
-               Tel 2: 08.3925 1759

-                Hotline: 0984 6161 29

Tham khảo thêm:  Hãng máy bay chất lượng Mỹ  American airlines



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"