Vé máy bay giá rẻ đến với châu phi thu nhỏ - Cameroon


Biết đến là một nước nông nghiệp, có nền chính trị ổn định, cùng nền văn hóa Châu phi đặc trưng.Cameroon nằm ở Trung Phi, được mệnh danh là “Châu Phi thu nhỏ”. Nơi đây có hơn 100 nhóm ngôn ngữ địa phương khác nhau và lưu giữ nhiều nét văn hóa truyền thống đặc trưng. Nếu bạn là một người ưa mạo hiểm, thú vị, và thích khám phá những vùng đất còn ít người đặt chân tới thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Cameroon của Kenya Airways.


kenya-airways




Ngày nay việc du lịch khám phá mạo hiểm các quốc gia Châu Phi ngày càng phát triển, việc mua vé máy bay đi đến đây không còn là vấn đề khó khăn nữa. Hãng hàng không hàng đầu Châu Phi Kenya Airways đã khai thác nhiều chặng bay đến các nước ở Châu Phi với chất lượng phục vụ tốt và giá ưu đãi nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Để di chuyển đến Cameroon, hành khách có thể khởi hành từ Hà Nội hoặc TP.HCM đến 1 trong 2 thành phố của Cameroon đó là Yaounde và Douala.
Kenya Airway chưa khai thác chặng bay thẳng từ Hà Nội & Tp.HCM đi Cameroon mà phải quá cảnh ở Nairobi hoặc Bang Kok – Nairobi. Qúy khách có thể liên hệ với Phòng vé Kenya Airways Việt Nam để được hưởng mức giá tốt nhất, chặng bay đẹp nhất.

Văn Phòng Đại Diện Kenya Airways
Số 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tel 1: 08 3925 6479
Tel 2: 08 3925 1759
Hotline: 0984 6161 29

Giới thiệu sơ lược về Cameroon

so với các nước ở Châu Phi thì Cameroon có nền chính trị và xã hội tương đối ổn định hơn. Ngoài ra, Cameroon được gọi là Châu Phi thu nhỏ vì địa hình có đầy đủ núi non, sa mạc, sông nước, cỏ bụi, động vật hoang dã… đặc biệt là văn hóa ở đây rất độc đáo. Người Kirdi và người Matakam ở các vùng núi phía Tây Cameroon có sản xuát các loại đồ gốm riêng biệt như: mặt nạ hình đầu voi của Bali, mặt nạ hai mặt của người Ngoutou, mặt nạ cười của người Bamum, hay những chiếc tẩu được trang trí rất đẹp của người Tikar…
Nền giáo dục ở Cameroon chịu ảnh hưởng rất lớn từ hai quốc gia là Anh và Pháp. Ở phía đông giáo dục theo mô hình Pháp còn phía tây theo mô hình Anh.

Ngoài chuyến đi Cameroon bạn có thể chọn thêm cho mình hành trình đến Thái Lan khám phá đất nước xinh đẹp của Châu Á này cùng vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"