Khám phá Mail cùng Kenya Airways

Khám phá Mail cùng Kenya Airways


Tuy nhiều nước ở Châu Phi còn nghèo, kinh tế và du lịch chưa phát triển nhiều nhưng trong vài năm trở lại đây, việc đặt vé máy bay đi Châu Phi giá rẻ ngày càng gia tăng, trong đó có vé máy bay đi nước cộng hòa Mali. Người ta đặt chân đến Mali chủ yếu là vì bản sắc dân tộc, văn hóa nơi đây, cùng như muốn núi non, bờ biển mang nét đẹp hoang sơ.




Hiện nay chỉ có hai hãng hàng không khai thác đường bay từ Tp.HCM, Hà Nội đi Mali, trong đó hãng hàng không Kenya Airways có giá cả rẻ hơn cả. Vì vậy bạn hãy nhanh đặt vé máy bay Kenya Airways đi Mali để được mức giá tốt nhất.

BẢNG GIÁ vé máy bay Kenya Airways đi Mali




(Lưu ý: Giá vé 1 chiều, chưa bao gồm phí thuế)


Địa điểm tham quan nổi tiếng ở Mali

Các vé bay Kenya Airways đi Mali sẽ hạ cánh ở Sân bay quốc tế Bamako Senou (BKO), cách trung tâm thành phố Bamoko khoảng chừng 15km nên du khách nên ghé một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố này như: Bảo tàng quốc gia Mali, Thư viện quốc gia Bamako, nhà thờ Hồi giáo Bamako… Ngoài ra phải kể đến thành phố cổ Timbuktu nằm ở phía Nam sa mạc Sahara là một di sản văn hóa đã được Unesco công nhận. Hay du khách có thể đến một số trung tâm giải trí để xem các buổi biểu diễn ca múa hát để hiểu hơn về nét đẹp văn hóa cũng như con người ở Mali.

Văn hóa ở Mali

Âm nhạc Mali khá phong phú và thú vị. Có một số cái tên nghệ sĩ nổi tiếng được thế giới biết đến như bậc thấy Kora Toumani Diabate, cặp đôi Amodou et Mariam, tay guitar Ali Farka Toure…Ưóc tính có khoảng 90% dân số Mali theo đạo Hồi nên ở đây có rất nhiều nhà thờ Hồi giáo lớn nhỏ. Và các thói quen sinh hoạt hằng ngày, cũng như điệu múa ở nơi đây mang đậm phong cách Hồi giáo.


Khí hậu ở Mali

Diện tích của Mali phần lớn nằm trong sa mạc Sahara, nên khí hậu ở đây thường rất nóng, xảy ra hạn hán thường xuyên. Nên thường Mali chỉ thích hợp với những người thích khám phá thiên nhiên hoang dã, chứ không thích hợp để đi nghỉ mát.


Cách đặt vé máy bay Kenya Airways đi Mali

–  đặt vé trực tuyến tại website của Kenya Airrways
– gọi điện thoại để đặt vé và được giao hàng tận nơi theo số:
Tel 1: 08 3925 6479
Tel 2: 08 3925 1759
Hotline: 0984 6161 29
Đến trực tiếp tại văn phòng của Kenya Airways Việt Nam tại: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM

Tham khảo thêm -> vé máy bay đi Nairobi 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh