Thông tin chuyến bay đến Ghana của hãng Kenya Airways

Ghana (tên gọi khác: Cộng hòa Ghana) là một quốc gia nằm dọc theo vịnh Guinea và Đại Tây Dương ở phía tây Châu Phi, giáp với Bờ Biển Ngà ở phía tây, Burkina Faso ở phía bắc, Togo ở phía Đông và Vịnh Guinea, Đại Tây Dương ở phía nam. Là một quốc gia đa dân tộc và tôn giáo, đồng thời có nền kinh tế và dân chủ phát triển, Ghana được đánh giá là một cường quốc ở Tây Phi.




Hành khách có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Ghana giá rẻ, hãy tin chọn Hãng hàng không Kenya Airways. Đây là một trong hai hãng hàng không quốc tế duy nhất khai thác đường bay đi Ghana tại thị trường Việt Nam hiện nay. Kenya Airways hiện đang điều hành các chuyến bay đến Accra Kotoka (Ghana), khởi hành ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với tần suất 1 chuyến/ngày

Giá vé máy bay Kenya Airways đi Ghana:
Khời hành từ Hà Nội: Chỉ từ 444 USD
Khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh: Chỉ từ 450 USD

Đặt mua vé máy bay đi Ghana của hãng Kenya Airways

Sở hữu tấm vé máy bay Kenya Airways đi Ghana giá rẻ ngay hôm nay tại Văn Phòng Kenya Airways Việt Nam. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ quý hành khách có được một hành trình bay thuận tiện và tiết kiệm nhất.

-  Điện thoại để đặt vé. Chúng tôi sẽ giao vé tận nơi miễn phí.
 Tel 1: 08 3925 6479
 Tel 2: 08 3925 1759
- Hotline: 0984 6161 29

Hoặc đến trực tiếp
Văn Phòng Kenya Airways Tại  Việt Nam
Số 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin điểm đến Accra

Accra là thủ đô và là thành phố lớn nhất Ghana. Đây là trung tâm thương mại, tài chính và chính trị quan trọng nhất của đất nước này.

Hành khách đến Ghana trên các chuyến bay của Kenya Airways sẽ hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Kotoka (ACC). Đây là sân bay dân dụng – quân sự nằm cách trung tâm thủ đô Accra 9.7 km (6 dặm).
Accra chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới xavan, quanh năm có nắng và ít mưa. Tháng nóng nhất là tháng 2 và tháng 3. Tháng có mưa nhiều hơn cả là tháng 5 và tháng 6. Hành khách nên cân nhắc và lựa chọn cho mình một thời gian phù hợp, đồng thời nhanh chóng đặt mua vé máy bay Kenya Airways đi Ghana càng sớm để nhận giá càng rẻ.

Thao khảo thêm -> vé máy bay đi Nairobi


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"