Khám phá thiên đường du lịch Châu Phi - Senegal

Trong vài năm trở lại đây, các nước Châu Phi dần trở thành địa điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn, nhất là những người ưa khám phá cảnh sắc thiên nhiên hoang dã, thích mạo hiểm, và tìm hiểu những đặc trưng trong văn hóa, phong tục tập quán của người dân Châu Phi.

Senegal là một quốc gia nằm ở phía Tây Châu Phi, có thủ phủ là Dakar, nơi thường biết đến với địa danh “Biển chết”. Ngoài ra, những bãi biển trong xanh, cát trắng trải dài, pha trộn với vẻ đẹp hoang sơ của những cánh rừng nhiệt đới Đại Tây Dương ngút ngàn, nổi bật nhất là cây bão táp… tất cả hào quyện lại tạo cho du khách cảm giác thư thái, hòa mình vào thiên nhiên. Quốc gia này đang dần trở thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất Châu Phi. Hiện tại có hãng hàng không Kenya Airways khai thác nhiều chuyến bay đến Senegal với mức giá rẻ cùng chất lượng, phục vụ rất tốt.





Những địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi đến Senegal

Biển chết

biển chết ở Hồ Retba thuộc bán đảo Cap Vert là một trong những địa điểm hút khách nhất Senegal nên hầu hết mỗi du khách đặt chân đến Senegal đều mong muốn tận mắt chứng kiến “biển chết” mà không lo “chết chìm”. Nơi đây chiếm hơn 40% nồng độ muối, kết hợp với loại tảo ưa mặn và ánh sáng mặt trời tạo nên nước biển có màu hồng dâu đẹp mắt. Chính vì vậy, người dân quanh đây kiếm tiền một phần từ việc khai thác muối trong hồ.

Đảo Fadiout

Sở dĩ đảo này thu hút khách du lịch là vì nó được kết cấu hoàn toàn bằng vỏ sò, từ đường xá, bức tường, nghĩa trang, cho tới những món hàng lưu niệm. Hơn 1 thế kỷ, cư dân trên đảo sống bằng việc bắt sò, trai, không chỉ để làm thức ăn, mà còn dùng vỏ rỗng để tạo nên nét độc đáo, mới mẻ cho “hòn đảo sò” ngày nay. Khi đến đảo, du khách được biết đến nghĩa trang vỏ sò trải dài hàng kilomet, được phân cách mỏng manh bởi những lá cây khô. Nhờ nét độc đáo này, mà nghĩa trang không còn mang nét âm u, tĩnh mịch mà trở thành một địa điểm đáng tham quan khi đặt vé máy bay đi Senegal.

Ẩm thực và văn hóa Senegal

Ngoài một số món mang nét đặc trưng của vùng Tây Phi, món ăn truyền thống nổi tiếng nơi đây là cơm Jollof. Dù được chế biến từ những nguyên liệu quen thuộc như cơm, thịt gà, cà chua, hành tây, tiêu nhưng dưới sự nêm nếm của người dân địa phương đã tạo nên hương vị ngon đặc trưng riêng mà du khách chỉ có thể nếm thử khi tới Senegal.

Khi đặt vé máy bay đi Senegal, bạn nên ít nhất một lần thưởng thức món ăn “tinh thần” đó là những điệu múa của người phụ nữ nơi đây. Điều thu hút nhất không phải sự uyển chuyển, dẻo dai trong từng động tác, mà là nụ cười dịu dàng, thân thiện, mến khách của người dân nơi đây làm nao nòng nhiều du khách.

Cách đặt vé máy bay đi Senegal của hãng Kenya Airways

Văn Phòng Đại Diện Kenya Airways
Số 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tel 1: 08 3925 6479
Tel 2: 08 3925 1759
Hotline: 0984 6161 29

Ngoài việc tham quan, khám phá các quốc gia Châu Phi bạn có thể lựa chọn cho mình đến Thái Lan để khám phá những địa điểm tuyệt vời của đất nước này của hãng Thai Airways.






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"