Du lịch khám phá Châu Phi - Đất nước Sudan


Vài năm trở lại đây, Châu Phi được nhiều du khách lựa chọn hơn, nhất là những ai đam mê khám phá vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn, đầy tiềm năng, cũng như nét độc đáo trong văn hóa, ẩm thực của người dân Châu Phi. Và một trong những nước bạn không nên bỏ quá đó là Sudan- nước có diện tích thứ 3 Châu Phi.

Đến Sudan, bạn sẽ cảm nhận được sự bí ẩn, thú vị khi khám phá hàng trăm kim tự tháp nơi đây; hay cảm giác ngồi trên lưng lạc đà đi tham quan sa mạc với những bãi cát mênh mông, cùng thiên nhiên đầy mộc mạc, hoang sơ. Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác du lịch mới mẻ, đầy thách thức, thú vị thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Sudan của Kenya Airways - một trong những hãng hàng không uy tín, chất lượng bậc nhất Châu Phi.




Những địa điểm không thể bỏ qua khi tham quan Sudan

Quần thể kim tự tháp Meroe

Khi đến Sudan thì bạn không nên bỏ qua quần thể kim tự tháp Meroe. Nó nằm cách thành phố Khartoum (Sudan) khoảng 200km vè phía Bắc, bên dòng sông Nile.Trên nền các kim tự tháp là những họa tiết trang trí mang đậm ảnh hưởng từ nền văn hóa Ai Cập, Hy Lạp và Rome (Ý). Bên trong có lăng mộ các vị vua và hoàng hậu trị vì vương quốc Meroitic trong giai đoạn 800 – 350 TCN. Nhờ những nét độc đáo ấy mà vào năm 2003, quần thể kim tự tháp Meroe đã được Unesco công nhận là di sản thế giới.

Vườn quốc gia Dinder

Vườn quốc gia Dinder là một trong những vườn quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới, nằm liền kề đường biên giới giữa Sudan và Ethiopia. Đây là nơi cư ngụ của hơn 160 loài chim, 27 loài động vật có vú, 32 loài cá và một số loài bò sát, lưỡng cư…

Bảo tàng quốc gia Sudan

Được thành lập năm 1970, bảo tàng là nơi trưng bày các hiện vật khảo cổ quan trọng từ nhiều thời kỳ khác nhau trong lịch sử Sudan. Chẳng hạn như chân dung các vị vua, đồ gốm và tượng tạc của Kush, các bức Buhen và Semnam được xây bởi nữ hoàng Hatshepsut.

Ngoài việc du lịch khám phá các quốc gia thuộc Châu Phi, du khách cũng có thể chọn cho mình những quốc gia châu Á, nơi này có rất nhiều cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, cùng nhiều nền văn hóa đặc sắc.

tham khảo thêm: vé máy bay đi Hàn Quốc


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"