Khám phá những địa điểm du lịch của Nam Phi

Khám phá những địa điểm du lịch của Nam Phi


Châu phi được xem như là châu lục có nền kinh tế kém phát triển nhất thế giới, tỉ lệ thất nghiệp, đói nghèo cao. Được biết đến là vùng đất hoang sơ có khí hậu nóng đặc trưng. Ngày nay kinh tế châu lục này có nhiều sự biến chuyển rõ rệt, họ biết tận dụng được những gì mình đang có để chuyển thành thế mạnh đặc trưng. Ở vùng đất này có nhiều bãi cát đẹp, kéo dài, cũng những phong tục tập quán lạ thường. Dần dần nơi này thu hút nhiều khách du lịch đến viếng thăm và trải nghiệm. 

Biết đến là quốc gia phát triển nhất Châu Phi, Nam Phi khoác cho mình những vẻ đẹp du lịch hoang sơ, hùng vỹ mà ít nơi nào có được. Đến với Nam Phi du khách sẽ được tận hưởng những trò chơi mạo hiểm, những khu di tích, khu bảo tồn còn hoang sơ. Ngoài ra du khách còn được trải nghiệp nhiều công trình kiến trúc mang đậm chất Châu Phi và những  bãi biển đẹp, kéo dài.




Ngày nay việc di chuyển đến Châu Phi không quá khó khăn như lúc trước. Cách tốt và an toàn nhất là nên đi bằng máy bay. Hiện tại có nhiều hãng hàng không bay đến Nam Phi, du khách có thể tham khảo hãng hàng không Kenya Airways, là hãng hàng không hàng đầu Châu Phi với nhiều chuyến bay, đường bay tốt.

Những nơi bạn không nên bỏ qua khi ghé Nam Phi

Thành phố Johannesburg

Địa điểm nổi tiếng nhất ở thành phố này đó là sân vận động Soccer City- nơi tổ chức trận khai mạc và chung kết World Cup 2010. Hay ghé thăm The Cardle of Humandkind (Cái nôi của loài người) rộng 47.000 ha, nơi lưu giữ nhiều cổ vật xưa nhất của loài người từng được phát hiện, các loại hóa thạch cổ xưa… nó đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan động Sterkfontein, khu bảo tồn tê giác & sư tử. Buổi tối, bạn có thể ghé rạp hát Market Theatre Company để xem kịch hoặc đi khiêu vũ ở Dance Factory (ở đại lộ Newton). Nếu bạn yêu thích món pizza Ý thì nên ghé nhà hàng Lapa Fo ( 143 đại lộ Barry Hertog- Emmarentia) với hơn 60 loại pizza các loại.

Thành phố Durban

Ngoài là thành phố đông dân thứ ba tại Nam Phi, Durban còn nổi tiếng là một trong những thương cảng sầm uất nhất của Châu Phi. Với khí hậu cận nhiệt đới ôn hòa  mát mẻ và có nhiều bãi biển tuyệt đẹp nên du lịch biển ở Durban rất phát triển. Bạn có thể lái xe dọc theo bờ biển xuống phía nam, dừng lại ở Ballito và Zimbali để nghỉ ngơi và thư giãn trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Dọc theo các bờ biển Durban, bạn có thể thấy rất nhiều cá mập nhưng chúng không thể lại gần bờ do bị chặn bởi những tấm lưới bảo vệ. Thú vị hơn đó là chứng kiến cảnh người dân mổ cá mập mỗi tuần hoặc tận hưởng cảm giác mạo hiểm khi xuống tận đáy biển xem cá mập sống ở Thế giới Thuỷ cung Ushaka.

Thành phố Port Elizabeth

Đây là một trong những thành phố lớn nhất Nam Phi, được mệnh danh là “thành phố thân thiện” hay “thành phố của gió”. Thành phố Port Elizabeth có thời tiết ấm áp, nhiều bãi biển sạch với nhiều bộ môn thể thao dưới nước như lướt ván, trượt thuyền, câu cá và lặn, Kenya Airways xin gợi ý cho bạn một bãi biển có tiếng đó là bãi biển Hobie.

Ngoài những chuyến tham quan, khám phá các nước Châu Phi. Du khách còn có thể chọn cho mình điểm đên tiếp theo là nước Úc, nơi có khí hậu mát mẻ, nhiều cảnh đẹp bậc nhất thế giới.

thảm khảo thêm tại -> vé máy bay đi Úc


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"