Bộ phim của Emma Stone và Ryan Gosling khai mạc LHP Venice 2016

Bộ phim của Emma Stone và Ryan Gosling khai mạc LHP Venice 2016


Trong đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 73, tác phẩm điện ảnh La La Land do Damien Chazelle làm biên kịch kiêm đạo diễn, sẽ có buổi ra mắt toàn cầu khi được chọn chiếu. Phim đồng thời nằm trong danh sách tranh giải Sư tử vàng năm nay.

La La Land được giám đốc của LHP Venice là Alberto Barbera gọi  là “tác phẩm tri ân đầy bất ngờ cho kỷ nguyên vàng của sân khấu nhạc kịch nước Mỹ”. Thuộc thể loại ca vũ nhạc, phim có sự tham gia của các ngôi sao Emma Stone, Ryan Gosling, J.K. Simmons và John Legend.

Bộ phim giành ba giải thưởng Oscar hồi đầu năm 2015, bao gồm các hạng mục Dựng phim, Hòa âm và Nam diễn viên phụ xuất sắc (cho chính J.K. Simmons). Đây chính là tác phẩm tiếp theo của đạo diễn Damien Chazelle sau Whiplash (2015).

Bộ phim của Emma Stone và Ryan Gosling khai mạc LHP Venice 2016

“La La Land giúp thổi luồng sinh khí mới cho dòng phim ca vũ nhạc. Nếu Whiplash đánh dấu sự ra đời của một nhà làm phim tài năng, thì bộ phim mới sẽ giúp Damien Chazelle khẳng định vị thế khác biệt của cậu ấy tại Hollywood”, Alberto Barbera nói thêm.

Damien Chazelle năm nay mới 31 tuổi. Anh chia sẻ: “Thay mặt cho đoàn làm phim La La Land, tôi rất hào hứng và vinh dự khi nhận được thư mời từ Liên hoan phim Venice năm nay. Tôi rất mong được chia sẻ bộ phim mới của mình với khán giả tại quốc gia châu Âu”.

La La Land kể lại câu chuyện tình giữa Mia (Emma Stone) - nữ diễn viên mới nổi có công việc khởi điểm là chuẩn bị café cho các ngôi sao lớn trên trường quay, và Sebastian (Ryan Gosling) - một nhạc công piano chuyên biểu diễn tại các quán bar rẻ tiền.

Mối quan hệ giữa Mia và Sebastian gặp nhiều trắc trở khi thành công bất ngờ ập đến. Quãng thời gian hạnh phúc khi hai người còn chưa được ai biết tới không còn nữa.

Theo kế hoạch, hãng Lionsgate sẽ phát hành rộng rãi La La Land tại khu vực Bắc Mỹ từ ngày 18/12.

Năm 2015, bộ phim được chọn làm tác phẩm khai mạc Liên hoan phim Venice là Everest. Sự kiện điện ảnh năm nay dự kiến diễn ra từ 31/8 tới 10/9.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.