Tài tử người Mỹ gốc Nga Star Trek qua đời đau thương ở tuổi 27

Tài tử người Mỹ gốc Nga Star Trek qua đời đau thương ở tuổi 27


Tên thật Anton Yelchin là Anton Viktorovich Yelchin, sinh ngày 11/3/1989 tại thành phố Saint Petersburg, Nga. Bố mẹ anh đều là những vận động viên trượt băng nghệ thuật có tiếng và quyết định di cư tới nước Mỹ, thay đổi quốc tịch khi Yelchin 6 tháng tuổi.

Yelchin bắt đầu công việc diễn xuất từ năm 2000 với loạt phim truyền hình ER và một số bộ phim nhỏ. Ở độ tuổi 27, nam diễn viên đã sở hữu một sự nghiệp đồ sộ với gần 70 vai diễn lớn nhỏ khác nhau . 

Theo trang TMZ, sáng 19/6 (giờ địa phương), diễn viên tài năng trẻ Anton Yelchin qua đời trước cửa nhà riêng tại San Fernando Valley thuộc thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ) .

Tài tử người Mỹ gốc Nga Star Trek qua đời đau thương ở tuổi 27

Không thấy Yelchin xuất hiện hay liên lạc tại buổi thử vai sáng hôm đó. Một số người bạn quyết định tới nhà riêng để tìm kiếm anh. Họ phát hiện thi thể của Yelchin bị ép giữa chiếc xe hơi của chính anh và hòm thư nằm trên cổng an ninh. Chiếc xe vẫn còn nổ máy khi cảnh sát có mặt tại hiện trường tai nạn.

Nhà chức trách nhận định có khả năng chiếc xe đổ dốc đâm vào Yelchin khiến anh thiệt mạng. Họ đánh giá không có dấu hiệu gì cho thấy đây là một vụ mưu sát. Nhưng vẫn chưa rõ tại sao anh bước ra khỏi xe và điều gì đã gây ra vụ tai nạn kỳ quặc này.

Người đại diện cho biết gia đình Yelchin hiện không muốn tiếp xúc với báo chí và yêu cầu được giới truyền thông tôn trọng sự riêng tư ở thời điểm đau buồn này.

Mới đây, các đồng nghiệp đã lên tiếng bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn đối với cái chết bất ngờ của Yelchin. “Tôi rất yêu quý Anton Yelchin. Cậu ấy là một nghệ sĩ thực sự, một chàng trai tuyệt vời. Tôi vô cùng đau đớn”, John Cho, người thủ vai phi công Sulu trong Star Trek, viết trên Twitter.

Zachary Quinton, đóng vai thuyền phó Spock trong Star Trek, mô tả Yelchin là “người bạn, người đồng chí thân thiết”. “Anh ấy là một trong những người cởi mở và có đầu óc nhất mà tôi từng biết. Đó là một tài năng lớn, một trái tim hào sảng”, Quinton mô tả.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.