"Mặt nạ máu" bị ảnh hưởng bởi scandal của Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh

"Mặt nạ máu" bị ảnh hưởng bởi scandal của Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh

Một ngày sau khi Mặt nạ máu công chiếu, Tinna Tình lên tiếng tố cáo nhà sản xuất - Phạm Việt Anh Khoa cắt 90% vai diễn của cô. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên này bày tỏ sự thất vọng vì “bộ phim thảm họa” và tuyên bố cạch mặt Dương Cẩm Lynh cùng nhà sản xuất được cho là bạn trai của Á hậu Điện ảnh 1999 – Phạm Việt Anh Khoa. Trước những cáo buộc của nữ diễn viên nhà sản xuất dọa sẽ kiện cô vì tội vu khống trong khi đó phía Dương Cẩm Lynh vẫn chọn cách im lặng.

Liên lạc với dàn diễn viên phụ trong phim, Tấn Beo, Thu Trang và Nguyễn Phi Hùng đều né tránh nói về mối quan hệ giữa 2 nữ chính. Nhưng họ cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về scandal làm ảnh hưởng đến toàn bộ đoàn làm phim.

Sau vụ lùm xùm với đạo diễn Lưu Huỳnh trong phim Hy sinh đời trai, Tấn Beo nhận lời đóng Mặt nạ máu. Trong phim, nam diễn viên hài đóng cặp cùng Khởi My, tạo nhiều tiếng cười nhằm làm dịu không khí nặng nề của thể loại kinh dị. Tại buổi ra mắt, anh vắng mặt vì đang quay chương trình tại Đà Nẵng. Tấn Beo vừa về đến Sài Gòn và dự tính sẽ ra rạp xem bộ phim thì nghe ồn ào từ phía nhà sản xuất và Tinna Tình.

“Phim vừa công chiếu mà lại có chuyện không vui từ những người trong đoàn khiến tôi thấy khó chịu. Đây là cách làm việc của những người không chuyên nghiệp”, Tấn Beo nói.
Nói về Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình, Thu Trang cho biết chị không quá thân thiết với 2 nữ chính. Chị cho biết ban đầu chị nhận lời đóng phim vì kịch bản hấp dẫn. Vai diễn của chị khá nhẹ nhàng, không quá sức nên tâm lý cũng thoải mái.
Nguyễn Phi Hùng, người đóng vai đại gia Nguyễn, có mối quan hệ với Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình cho biết, anh không bận tâm đến scandal của đồng nghiệp.
Mặc dù có mối quan hệ với cả 2 nữ chính nhưng nam ca sĩ sinh năm 1977 tiết lộ, phân đoạn anh và Tinna Tình, Dương Cẩm Lynh đóng chung không nhiều.

Doanh thu Mặt nạ máu chưa hẳn sẽ bị lỗ

Tấn Beo phân tích lý do đạo diễn cắt vai của Tinna Tình: “Tôi không rành về vai của Tinna Tình. Nhưng tôi biết điều này, ở phim trường thường quay rất nhiều nhưng khi về dựng lại cắt bỏ bớt cho phù hợp với câu chuyện. Hoặc cũng có thể nội dung chưa được Cục Điện ảnh phê duyệt, đạo diễn buộc phải sửa lại cho dễ qua khâu kiểm duyệt và thời lượng 90 phút”.

“Thám tử Hên-ry” cũng chia sẻ quan điểm của anh về vụ lùm xùm: “Tinna Tình còn trẻ nên nóng tính nhưng trong nghề sẽ khó nhìn mặt nhau. Tôi nghĩ phía sản xuất đã mời cô ấy đóng phim cũng khó lòng cắt bỏ nếu không dính đến khâu kiểm duyệt. Có thể Tinna chưa hiểu nên trách nhà sản xuất, nhưng giá như mấy anh em ngồi lại rồi phân bua sẽ hay hơn so với việc đem lên mặt báo. Trách móc, bôi nhọ nhau sẽ làm mất tình nghệ sĩ. Tôi thấy có chút buồn vì trong lúc quay anh em rất vui vẻ nhưng sau khi phim ra mắt lại dính đến cá nhân nhiều quá”.

Thu Trang, người đóng vai vệ sĩ của Dương Cẩm Lynh bày tỏ quan điểm: “Bộ phim là công sức của nhiều người, tôi cảm thấy sức lao động của mọi người bị phí phạm khi mới chiếu đã vấp phải scandal như thế này.  Tôi đang ở Đà Lạt quay phim mới nên cũng không hiểu rõ nội tình. Tôi không bàn đến chuyện đúng sai của cá nhân nhưng điều này sẽ làm ảnh hưởng đến bộ phim một cách tiêu cực. Khán giả, báo chí sẽ không có cái nhìn thiện cảm khi nội bộ tố cáo lẫn nhau, người xem cũng sẽ nhặt sạn nhiều hơn vì sự cố này”.


"Mặt nạ máu" bị ảnh hưởng bởi scandal của Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh


Nguyễn Phi Hùng cũng thừa nhận scandal sẽ tác động tiêu cực đến tâm lý người xem và điều đó khiến bộ phim bị thiệt thòi. Tại buổi công chiếu, Nguyễn Phi Hùng phải bay ra Hà Nội nên chưa có dịp xem trọn vẹn. Anh sẽ bỏ ngoài tai những điều tiếng để thưởng thức bộ phim một cách công bằng.
Tuy nhiên, Tấn Beo lại không cho rằng scandal này làm ảnh hưởng đến doanh thu phòng vé. Bởi theo anh, khán giả đôi khi sẽ vì tò mò mà đến rạp xem phim để rõ hơn về lý do 2 nữ chính ồn ào.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.