Vợ chồng Quang Minh, Hồng Đào đóng phim chuyển thể từ văn của Gào

Vợ chồng Quang Minh, Hồng Đào đóng phim chuyển thể từ văn của Gào


Dự án điện ảnh Cho em gần anh thêm chút nữa lấy cảm hứng từ truyện ngắn cùng tên của Gào. Tác phẩm của nữ nhà văn 8X ra mắt từ năm 2009,  nhận nhiều phản hồi tích cực từ độc giả trẻ nhờ giọng văn trần trụi cùng hướng khai thác văn chương mới lạ.

Đạo diễn Văn Công Viễn và biên kịch Trần Khánh Hoàng đã phát triển ý tưởng và sáng tạo ra một kịch bản từ câu chuyện của Gào. Cốt truyện xoay quanh chuyện tình của hai con người tưởng chừng như luôn khác biệt ở hai thế giới khác nhau.

Đình Hiếu thủ vai nam chính trong phim là Kai. Một anh chàng điển trai, tài giỏi nhưng đã từ bỏ việc học trường Y và luôn giấu mình trong thư viện bởi cái chết của mẹ mình. Chuỗi ngày lặng lẽ của anh bị phá vỡ với sự xuất hiện của Rin (Jun Vũ đóng), một cô nàng mê chụp ảnh và tràn đầy năng lượng sống. Rin đã giúp Kai tìm lại ý nghĩa cuộc sống qua một hành trình khám phá những điều mới lạ, đầy thú vị. Nhưng chính lúc đó, cũng là lúc Kai nhận ra thân phận “kỹ nữ máu” ẩn sâu bên trong con người Rin.

Vợ chồng Quang Minh, Hồng Đào đóng phim chuyển thể từ văn của Gào

Ngoài Đình Hiếu và Jun Vũ, phim còn có sự góp mặt của cặp đôi nghệ sĩ lừng danh ở sân khấu hải ngoại - Quang Minh, Hồng Đào. Đây cũng là vai diễn điện ảnh đầu tiên của hai vợ chồng sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Hồng Đào chia sẻ: “Hai vợ chồng tôi dành nhiều thời gian để chăm sóc con gái trong vài năm qua, chỉ đến khi các bé đã trưởng thành và có thể tự lo cho mình, thì chúng tôi mới nghĩ đến việc tham gia phim điện ảnh đầu tiên”.

Nghệ sĩ Hồng Đào cũng cho biết hai vợ chồng được nhiều đơn vị sản xuất phim chào mời, do vậy phải cân nhắc cẩn thận để chọn dự án thật ưng ý. Hồng Đào nói: “Đến khi được chia sẻ kịch bản Cho em gần anh thêm chút nữa, cả hai vợ chồng tôi đều xúc động trước câu chuyện trong phim, thậm chí anh Quang Minh còn buồn đến ba ngày ba đêm sau khi đọc xong bản thảo. Thế là chúng tôi đồng ý tham gia và tái ngộ với đạo diễn Văn Công Viễn từng hợp tác trong Gia đình số đỏ trước đó” 

Trong phim, Quang Minh và Hồng Đào sẽ thủ vai cha mẹ của nhân vật Rin. Điều đặc biệt là chính tình yêu con gái sẽ ảnh hưởng tích cực đến mối quan hệ hôn nhân của cặp đôi bố mẹ.  

Cho em gần anh thêm chút nữa hứa hẹn sẽ mang lại thông điệp lạc quan và truyền tải cảm hứng tích cực, không chỉ những người đang yêu, mà còn cho cả những ai đang tự đánh mất niềm tin vào chính mình.

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 2/12.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.