Đạo diễn Zach Snyder trải lòng về dự án phim 'Batman V Superman'

Đạo diễn Zach Snyder trải lòng về dự án phim 'Batman V Superman'


Mới đây, đạo diễn Zach Snyder trả lời phỏng vấn Screen Rant, anh đã tiết lộ nhiều thông tin về phần tiếp theo của bom tấn DC - Batman V Superman: Dawn of Justice, cũng như chia sẻ về phản ứng của đội ngũ sản xuất khi bộ phim bị giới phê bình đánh giá thấp.

Đạo diễn Zack Snyder khẳng định không phải vì phim bị chê mà đội ngũ sáng tạo Dawn of Justice muốn thay đổi bởi điều này nằm trong kế hoạch của DC Extended Universe từ năm 2014. Những hướng đi mới cho loạt phim Justice League sẽ tương đồng với mong muốn của người hâm mộ – những người đã ít nhiều thất vọng với dự án Batman V Superman nhưng vẫn giữ vững tình yêu với những bộ phim bom tấn DC.

Đạo diễn Zach Snyder trải lòng về dự án phim 'Batman V Superman'

Tác phẩm xoay quanh hai nhân vật chính của Justice League là Bruce Wayne/Batman và Barry Allen/The Flash. Tác phẩm có sự khác biệt lớn với tác phẩm tiền nhiệm khi xoáy sâu và tinh thần đồng đội và không “đen tối” như Batman V Superman. Bộ phim bom tân Batman v Superman là sự khởi đầu của Justice League và được đặt kỳ vọng rất lớn vào. “Chúng tôi đã để cho Superman đánh nhau với Batman – điều có lẽ ít khán giả ngờ tới”.

Đạo diễn Mỹ khẳng định có, dù kẻ thù của Superman hiện đang ở trong tù khi được hỏi liệu có cho kẻ phản diện nổi tiếng Lex Luthor nhiều đất diễn hơn,. Ông đã dành nhiều thời gian với các diễn viên, trong đó có Ben Affleck, Jason Momoa, Gal Gadot… Superman chưa chắc là xuất hiện tronng Justice League, ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại. Justice League sẽ có phần 2 và có thể phần 2 sẽ dành nhiều đất diễn cho Superman hơn phần 1.

Hiện tại DC chưa có thông báo chính thức về bộ phim này khi hãng còn rất nhiều dự án phim anh hùng sắp phát hành hoặc đang trong quá trình sản xuất như Suicide Squad (5/8/2016), Wonder Woman (2/6/2017), The Flash (16/3/2018), Aquaman  (27/7/2018).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.