Top phim truyền hình được chờ đợi trong tháng 7

Cám dỗ, Yêu và hận, thầy thuốc ma cà rồng và Vân trung ca hấp dẫn người xem bởi đề tài mới lạ, chuyện phim quyến rũ, quy tụ dàn sao nổi tiếng...





Cám dỗ có sự dự của Kwon Sang Woo, Choi Ji Woo, Park Ha Sun… đang phát sóng lần đầu tại Việt Nam trên kênh DDramas lúc 20h hàng ngày.


Cám dỗ

Từng tạo cơn sốt khắp châu Á với Nấc thang lên thiên đàng, cặp đôi vàng Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo luôn được khán giả yêu mến cuồng nhiệt. Mới đây, cả hai lại khiến người xem phấn khởi khi tái hợp trong Cám dỗ. Bộ phim vấn nhiều luồng quan điểm trái chiều bởi câu chuyện tình đi trái lại với những quỹ đạo thân thuộc mà khán giả vẫn thấy.

Cám dỗ khắc họa duyên nợ éo le giữa người đàn ông đã có gia đình (Kwon Sang Woo đóng) và nữ thương lái no đủ chưa biết đến cảm xúc yêu đương (Choi Ji Won đóng). Phim dẫn dắt người xem vào hành trình minh chứng tình yêu của họ trước không ít chông gai từ những dằn vặt nội tâm và sự trả thù kinh khủng của người vợ.







Yêu và hận đang được phát sóng lần đầu tại Việt Nam, lúc 20h hàng ngày trên kênh tiêu khiển TV-VTVcab1.


Yêu và hận

bóc khỏi hình ảnh lương thiện trong bộ phim nức danh Thái Lan - Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, kiều nữ Gybzy Wanida khiến người xem bất thần khi hóa thân thành Kam-lai, y nữ thủ đoạn của bộ phim Yêu và hận. Không chỉ lợi dụng y thuật bí truyền để phục vụ mưu đồ cướp chồng người, Kam-lai còn bày trăm mưu nghìn kế ám hại luôn người vợ trót phạm sai trái vì thèm khát có con níu giữ hạnh phúc. Chính điều đó đã khơi mào cho những ân oán truyền đời, song song đẩy người vợ vừa đáng thương, vừa đáng giận vào bi kịch không lối thoát. Ngoài sự góp mặt của Gybzy Wanida, Yêu và hận còn quy tụ dàn diễn viên sáng giá xứ chùa vàng như Noona, Toomtam, Captain…

Bác sĩ ma cà rồng

Là một ma cà rồng luôn thèm khát máu tươi, Park Ji Sang muốn tìm ra thuốc giải cho căn bệnh của mình. Anh chọn theo nghề Bác sĩ giải phẫu. Trên hành trình gian nan này, anh phải kìm hãm bản năng ma cà rồng thuần chủng trước những dòng máu đầy cám dỗ của bệnh nhân. Ngoài câu chuyện lạ lùng của một ma cà rồng hành y cứu người, phim còn mang đến chuyện tình liêu trai khích trên màn ảnh do Goo Hye Seon và mỹ nam Ahn Jae Huyn diễn đạt. Tác phẩm cũng trở thành “ông tơ bà nguyệt” xe duyên cho cặp đôi ngoài đời thật. Phim đang phát sóng trên kênh D-Dramas lúc 21h hàng ngày.






Trailer thầy thuốc ma ca rồng





Vân trung ca đang chính thức phát sóng độc quyền tại Việt Nam, trên kênh HTV2 lúc 11g45 thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.



Vân trung ca

Đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Đồng Hoa - tác giả những thiên tình sử Bộ bộ kinh tâm, Đại mạc dao… Vân trung ca mang đến chuyện tình bi thương của mỹ nhân tuyệt sắc Vân Ca (Angelababy đóng). Với kịch bản chặt chẽ, hấp dẫn, những cảnh quay đẹp trau truốt từng góc máy, và diễn xuất của những tăm tiếng nức tiếng như Angelababy, Lục Nghị, Trần Hiểu, Đỗ Thuần, Dương Dung… phim đã tạo được tiếng vang lớn từ khi ra mắt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.