Những bộ phim hay được công chiếu trong tuần này

The Transporter 2 (Star Movies)
Đạo diễn: Louis Leterrier
Diễn viên: Jason Stathamm
Thể loại: Phim Hành Động
Quốc gia: Mỹ
Lịch chiếu: 21:40 ngày 9.6
6 phim hay trên HBO, Star Movies, Cinemax trong tuần này - 1
Tiếp nối phần Người vận tải trước, anh chàng lái xe đặc biệt Frank Martin, sau khi nghỉ hưu ở Miami, đã đến làm lái xe cho gia đình phong lưu Billings. Trong phim này, Frank được hai cậu nhóc của gia đình đó rất thần tượng và yêu mến. Khi hai cậu bé bị bắt cóc tống tiền anh đã một mình hành động mà không báo cảnh sát để giải cứu hai người bạn nhỏ.
Sự thành công của Người chuyển vận đã khiến Jason Stathamm trở nên ngôi sao hành động nức danh được nhiều khán giả mến mộ.
Avengers: Age of Ultron (Star Movies)
Đạo diễn: Joss Whedon
Diễn viên: Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo
Thể loại: Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng
Quốc gia: Mỹ
Lịch chiếu: 20:00 ngày 11.6
6 phim hay trên HBO, Star Movies, Cinemax trong tuần này - 2
Bộ phim là phần tiếp theo của bom tấn The Avengers vô cùng thành công vào năm 2012.Trong phần 2 này, Iron Man Tony Stark (Robert Downey Jr.) đã vô tình trở nên “kẻ xấu” khi tạo ra một con robot mang tên Ultron. Mệt mỏi vì công việc của một nhà sáng chế, thương lái và cả nghĩa vụ của một siêu anh hùng, anh đã quyết định tạo ra Ultron để thay mình bảo vệ thế giới. Nhưng ý tưởng đã thất bại, Ultron trở thành mất kiểm soát và biến thành một cỗ máy sát nhân máu lạnh. Khi hòa bình lại bị đe dọa, đó cũng là lúc biệt đội Avengers phải trở lại và ra tay.
ngoại giả, khán giả kiên cố sẽ chờ xem có sự đổi thay nào trong tạo hình của các nhân vật như Thor (Chris Hemsworth), Captain America (Chris Evans), Bruce Banner/Hulk (Mark Ruffalo) hay Natasha Romanoff/Black Widow (Scarlett Johansson). Đáng chú ý nhất là trường hợp của Scarlett, cô mang thai con đầu lòng đúng lúc bộ phim sắp khởi quay. Để giúp cô vượt qua những màn hành động dày đặc trong phim, nhà sản xuất đã phải thuê đến 3 diễn viên đóng thế với ngoại hình gần hao hao Scarlett. song song, những bộ phục trang Black Widow cũng được thiết kế đặc biệt để hợp với sự thay đổi về hình thể trong suốt thời gian quay phim của Scarlett.
Thuyết vạn vật (HBO)
Đạo diễn:James Marsh
Diễn viên: Eddie Redmayne, Felicity Jones, Tom Prior
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý
Quốc gia: Mỹ
Lịch chiếu: 18:55 ngày 8.6
6 phim hay trên HBO, Star Movies, Cinemax trong tuần này - 3
The Theory of Everything được dựa trên cuốn hồi ký của bà Jane Hawking - vợ cũ của nhà vật lý nổi tiếng Stephen Hawking. Bộ phim tâm lý tình cảm này được 5 đề cử Oscar 2015 và giành giải nam chính xuất sắc nhất cho Eddie Redmayne, người thủ vai Stephen Hawking.
Trong bộ phim, chính Stephen Hawking đã đích thực xúc động khi chứng kiến một bộ phim tái tạo cuộc thế mình qua lăng kính của những người khác. Nhiều khán giả cho biết, họ đã thấy những giọt nước mắt rơi trên khuân mặt già nua, nhàu nhĩ của Stephen Hawking trong đêm công chiếu bộ phim hơn hai tiếng về thế cuộc ông.
Phim là một câu chuyện tình lãng mạn và cảm động về hành trình vượt qua khó khăn, thử thách của Stephen Hawking và vợ ông.
Minions (HBO)
Đạo diễn: Kyle Balda,Pierre Coffin
Diễn viên: Pierre Coffin, Sandra Bullock, Jon Hamm
Thể loại: Phim khôi hài, Phim Hoạt Hình
Quốc gia: Mỹ
Lịch chiếu: 21:00 ngày 11.6
6 phim hay trên HBO, Star Movies, Cinemax trong tuần này - 4
nối tiếp sự thành công của Kẻ cắp mặt trăng, Minions là phần phim ngoại truyện kể về những sinh vật bí ẩn màu vàng. Phim mở đầu bằng một câu nói bất hủ: “Tìm được chủ nhân thì dễ, giữ được chủ nhân mới khó”. Khi các Minions, những sinh vật nhỡ ra xuất hiện ngay từ thời cổ đại, thiếu vắng chủ nhân, chúng trở nên trì trệ và chán đời, và đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.
Và ba anh hùng, Kevin, Stuart và Bob quyết định mạo hiểm, xuất phát khám phá thế giới để kiêng kị một chủ nhân có thể… sống lâu dài với chúng. Nhưng liệu các Minions này có thành công, khi cập bến tỉnh thành New York đương đại?
Firefox (Cinemax)
Thể loại: Phim Hành Động, Phim xiêu dạt, Phim Kinh Dị, Phim Viễn Tưởng
Quốc gia: Phim Mỹ
Đạo diễn: Clint Eastwood
Diễn viên: Clint Eastwood, Friddie Jones, David Huffman
Lịch chiếu: 16:00 ngày 11.6
6 phim hay trên HBO, Star Movies, Cinemax trong tuần này - 5
Phim Firefox  kể về một phi công được phái tới Liên Xô làm mật thám, nhiệm vụ đánh cắp một phi cơ đấu tranh ngoại hạng với khả năng vô hiệu hóa sóng radar và được điều khiển bằng ý nghĩ.
Snatch (Cinemax)
Đạo diễn: Guy Ritchie
Diễn viên: Benicio Del Toro, Dennis Farina, Brad Pitt, Jason Flemyng, Vinnie Jones, Jason Statham
Thể loại: Phim Hài,
Quốc gia: Mỹ
Lịch chiếu: 22:00 ngày 6.6
6 phim hay trên HBO, Star Movies, Cinemax trong tuần này - 6

Tên trộm nữ trang Fanky Bốn Ngón mang viên kim cương khổng lồ ăn trộm được đi giao cho tên trùm ở NewYork. Nhưng trên đường đi hắn lại tự ý ghé qua London và bao lăm sự cố bất thần xảy ra khiến hắn rơi vào sự truy lùng của bao lăm kẻ khác kể cả bọn từng lớp đen nơi đây. Một phim hài hành động qui tụ các ngôi sao Benicio Del Toro, Brad Pitt và nhiều tuấn kiệt diễn xuất khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.