Phạm Băng Băng 'thách thức' Lý Liên Kiệt trong bộ phim Phong thần bảng truyền kỳ

Phạm Băng Băng 'thách thức' Lý Liên Kiệt trong bộ phim Phong thần bảng truyền kỳ


Tân Hoa Xã cho hay, Phong thần bảng truyền kỳ chính thức ra rạp trên toàn quốc từ ngày 29/7. Phim dự kiến sẽ làm nên cơn địa chấn màn ảnh vào hè 2016 dù câu chuyện về Đát Kỷ và Trụ Vương đã quá quen thuộc sau nhiều lần tái hiện trên màn ảnh.

Ngay từ poster phim, khán giả đã thấy rõ thế trận "chính tà giằng co". Trong trận đánh giữa yêu hồ và tam giới, Đát Kỷ (Phạm Băng Băng) sẽ là nhân vật đại ác. Một mặt, nhân vật này dùng mị thuật để khống chế Trụ Vương (Lương Gia Huy), khiến bậc đế vương này mê mệt đến mức mất nước. Mặt khác, Đát Kỷ dùng yêu thuật đấu Khương Tử Nha (Lý Liên Kiệt), Lôi Chấn Tử (Hướng Tả), Na Tra, Dương Tiễn.

Phạm Băng Băng 'thách thức' Lý Liên Kiệt trong bộ phim Phong thần bảng truyền kỳ

Nam diễn viên Lý Liên Kiệt cho biết khi vào vai Khương Tử Nha, anh được thể hiện tạo hình mới lạ với râu tóc bạc trắng, áo bào, phong cách thần tiên. "Đây là vai diễn tôi chưa từng có cơ hội thể nghiệm", tài tử chia sẻ.

Lý cho biết cũng vì vai diễn này, anh còn chủ động sắp xếp bác sĩ tại phim trường trong trường hợp sức khỏe có vấn đề. "Tôi thực hiện toàn bộ các cảnh hành động, không dùng thế thân", anh khẳng định.

Lần đầu tiên hợp tác với Phạm Băng Băng, nam diễn viên dành nhiều lời khen cho đồng nghiệp trẻ. Trong khi đó, Phạm Gia chia sẻ cô khá bất ngờ khi được đóng chung với đàn anh nổi tiếng. Cô càng phấn khích hơn khi biết Đát Kỷ là đối thủ nặng ký nhất của Liên Kiệt trong phim. Nói về việc tranh đấu với ông vua Kung Fu, cô cười: "Không đáng sợ".

Phạm Băng Băng tự tin khiêu chiến: "Tất nhiên không thể nào thắng được anh ấy nếu dùng Kung Fu. Chỉ bằng cách dùng khí của bản thân, thần thái áp chế, tôi có thể giành thế thượng phong". Cô tiết lộ Đát Kỷ và Khương Tử Nha sẽ đối đầu không khoan nhượng.

Phong thần bảng truyền kỳ do Hướng Hoa Cường và Trần Lam thực hiện sản xuất, giám chế Diệp Vĩ Tín chỉ đạo võ thuật. Lý Liên Kiệt vào vai trung thần Khương Tử Nha, Phạm Băng Băng đóng Đát Kỷ, ngoài ra còn có sự có mặt của các ngôi sao hạng A như Huỳnh Hiểu Minh (Nhị Lang Thần), Angelababy (Mỹ nhân ngư), Cổ Thiên Lạc, Lương Gia Huy.

Nói về lý do tham gia dự án này sau vài năm ở ẩn, Lý Liên Kiệt cho biết đó là vì "ân tình với vợ chồng Hướng Hoa Cường".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.