Cụ ông qua đời khi đang xem bộ phim ‘The Conjuring 2’

Cụ ông qua đời khi đang xem bộ phim ‘The Conjuring 2’


Tờ Times của Ấn Độ mới đây đưa tin, tại rạp Sri Balasubramaniar ở thành phố Tiruvannamalai, bang Tamil Nadu, một cụ ông 65 tuổi lên cơn đau ngực và bất tỉnh khi đang xem bộ phim kinh dị The Conjuring 2 

Sự việc xảy ra vào suất chiếu tối ngày 16/6 (theo giờ địa phương). Sau khi được người bạn đi cùng đưa vào bệnh viện lão cấp cứu, tại đây các bác sĩ cho biết ông đã chết.

Cụ ông qua đời khi đang xem bộ phim ‘The Conjuring 2’

Đội ngũ nhân viên tại bệnh viện đã khuyên người bạn đi cùng đưa thi thể cụ ông xấu số đến Bệnh viện Đại học Y Tiruvannamalai để khám nghiệm. Tuy nhiên sau đó họ phát hiện ra người này biến mất cùng xác của bệnh nhận. Cảnh sát đang điều tra liệu vụ việc có bất kỳ dấu hiệu phạm tội cũng như đang xác định danh tính của cụ ông đã qua đời và người đàn ông đi cùng. Cụ ông xấu số được đưa tin đến từ bang Andhra Pradesh.

The Conjuring 2 ra mắt hôm 10/6  tiếp tục hành trình trừ tà của một cặp vợ chồng nhà ngoại cảm. Bước đầu tác phẩm nhận được những lời khen tích cực từ giới chuyên môn và cũng đứng đầu doanh thu phòng vé tuần qua. 

Cũng tại Ấn Độ, tháng 10 năm ngoái, một người đàn ông 55 tuổi cũng qua đời khi đang xem bộ phim kinh dị Raju Gari Gadhi. Đạo diễn và diễn viên của Raju Gari Gadhi đã gửi lời tiếc thương tới gia đình người khán giả xấu số. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

Dàn diễn viên trẻ trong phim:"Tru Tiên"

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.