Fan hâm mộ muốn có phim riêng về siêu anh hùng Black Widow


Fan hâm mộ muốn có phim riêng về siêu anh hùng Black Widow


(Giaitri24gio.net) - Trong vũ trụ điện ảnh Marvel, có thể nói rằng Black Widow và Hawkeye luôn bị coi là những nhân vật yếu đuối nhất, thậm chí "có cũng như không". Bởi lẽ dù mang sức mạnh hơn người nhưng vẫn chưa là gì nếu so sánh với những siêu anh hùng sức mạnh hơn người của nhóm Avengers.

Theo cuộc điều tra mới đây của trang Fandango với những người mua vé sớm Captain America: Civil War tại Bắc Mỹ, Black Widow là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm nhất.Khi được hỏi họ muốn có phim riêng về nhân vật nào nhất, đả nữ Góa phụ Đen được 48% công chúng bình chọn, bỏ xa người đứng thứ hai là Vision (Paul Bettany) với 15%. Những Falcon (Anthony Mackie), Hawyeke (Jeremy Renner), War Machine (Don Cheadle) và Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) chỉ nhận được số phiếu khá thấp, lần lượt ở mức 12%, 10%, 8% và 7%.

Black Widow bỏ xa các đồng đội trong nhóm Avengers trong cuộc thăm dò ý kiến khán giả mới của Fandango. Ảnh: Disney
Bản thân Scarlett Johansson từng bày tỏ niềm hứng thú nếu Black Widow được phát triển phim riêng và tiết lộ rằng ông trùm của hãng Marvel Studios là Kevin Feige từng nhiều lần thảo luận với cô về ý tưởng đó. Mới nhất, anh em đạo diễn Joe và Anthony Russo, những người đứng sau hai tập phim Captain America mới nhất, cho biết họ cũng muốn làm phim về Góa phụ Đen.

Hồi cuối tháng 3, cũng theo Fandango, nữ siêu anh hùng Wonder Woman của DC và Warner Bros. nhận được số lượng bình chọn yêu thích cao nhất của khán giả sau khi Batman v Superman: Dawn of Justice ra rạp, bất chấp việc cô chỉ xuất hiện trên màn ảnh khoảng 10 phút. Nhân vật của Gal Gadot hiện đã được phát triển phim riêng, dự kiến ra rạp trong mùa hè 2017.

Với Marvel Studios và Disney, siêu anh hùng nữ duy nhất được xác nhận sẽ có phim riêng lúc này là Captain Marvel trong bộ phim cùng tên, dự kiến ra rạp sau ba năm nữa. Tuy nhiên, các nhà sản xuất đến nay vẫn chưa công bố minh tinh nào là người thể hiện nhân vật.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh