Megan Fox muốn tham gia dự án 'Mortal Kombat'

Megan Fox muốn tham gia dự án 'Mortal Kombat'


Nếu như bạn không được làm siêu anh hùng thì bạn sẽ muốn cuộc sống của mình như thế nào trong thế giới này. Megan Fox cũng nhận được câu hỏi tương tự, và cô đã đưa ra câu trả lời mà mọi người không hề nghĩ tới: cô ấy không muốn làm siêu anh hùng, cô ấy muốn làm nhân vật Kitana trong Mortal Kombat.

Khi được phỏng vấn bởi Cinepop, Fox chia sẻ cô ấy chưa bao giờ nghĩ về một anh hùng cụ thể nào cả. Tuy nhiên, cô lại liệt kê những chiến binh răng nhọn nổi tiếng trong  phim Mortal Kombat  từng ra mắt năm 1993. Cô bày tỏ “Tôi đã nghĩ về nhân vật Kitana nếu họ tiếp tục thực hiện bộ phim này. Tôi luôn yêu quý tất cả fan của cô ấy và đây là nhân vật duy nhất mà tôi nghĩ tới”

Megan Fox rất háo hức với dự án remake Mortal Kombat và hy vọng sẽ được vào vai nhân vật Kitana.
Về bộ phim Mortal Kombat, có thông tin cho rằng đạo diễn James Wan đã khởi động việc làm lại bộ phim này vào năm ngoái. Tuy nhiên, vì đang bận rộn với dự án phim siêu anh hùng Aquaman, nên Mortal Kombat tạm thời phải lùi lại cho đến năm 2018. Điều đó có nghĩa Megan Fox sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu về Mortal Kombat, cũng như luyện tập tốt cho buổi thử vai.

Megan Fox chắc chắn không ngần ngại với vai này, vì cô đã gây được nhiều ấn tượng với vai nữ chính trong bộ phim bom tấn Transformers. Đây là cơ hội mới để cô khẳng định mình. Rất có thể, nếu Mortal Kombat quay sớm hơn với sự tham gia của Megan Fox, Michael Bay sẽ hỗ trợ bộ phim này dưới vai trò giám đốc sản xuất.

Mặc dù tương lai của Mortal Kombat vẫn chưa được quyết định nhưng người hâm mộ vẫn có cơ hội gặp lại Megan Fox trong bộ phim Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows, khởi chiếu vào ngày 3/6 tới đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh