Sao ‘Kong: Skull Island’ có thể sẽ là James Bond

Sao ‘Kong: Skull Island’ có thể sẽ là James Bond


Sau khi tập phim 007 thứ 24 mang tên Spectre ra rạp hồi cuối năm 2015, hàng loạt thông tin cho rằng đó là lần cuối cùng Daniel Craig sắm vai James Bond. Tài tử tóc vàng liên tục có những câu trả lời tiêu cực với báo giới về quá trình thực hiện bom tấn và khiến các nhà sản xuất không hài lòng.

Trang Birth Movies Death đưa tin tài tử 35 tuổi người Anh đang nắm giữ ưu thế trong cuộc đua giành vai James Bond trong loạt bom tấn 007 sau khi Daniel Craig nghỉ ngơi.

Chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào được xác nhận, nhưng Tom Hiddleston từng có lần cởi mở chia sẻ về mong muốn được sắm vai chàng điệp viên hào hoa của xứ sở sương mù.

Sao ‘Kong: Skull Island’ có thể sẽ là James Bond

Tại một cuộc phỏng vấn hồi đầu năm, anh nói: “Nếu có ai đó gõ cửa mời tôi làm 007, đó hẳn là cơ hội độc nhất vô nhị”. Thời gian qua, Tom Hiddleston mới hoàn thành quá trình ghi hình Kong: Skull Island, với hơn một tháng có mặt tại Việt Nam.

Hồi tuần trước, có tin đồn cho rằng Craig rốt cuộc đã đưa ra quyết định không tham gia Bond 25, bất chấp mức thù lao có thể lên tới 50 triệu USD.

Song, hãng MGM lập tức bác bỏ thông tin và cho rằng chuyện tài tử có sắm vai James Bond lần thứ năm hay không vẫn còn là điều chưa thể khẳng định.

Một cái tên khác hiện được đồn đoán có thể trở thành James Bond tiếp theo là Jamie Bell. Trang Deadline mới tiết lộ ngôi sao của bộ phim Billy Elliot (2000) đã có một số cuộc tiếp xúc với giám đốc sản xuất Barbara Broccoli trong thời gian qua.

Ngoài ra, lần lượt Idris Elba, Michael Fassbender, Tom Hardy hay Damian Lewis hiện là những cái tên được các nhà cái nước Anh đưa vào danh sách ứng viên thay thế Daniel Craig.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh