Phim hoạt hình ‘Angry Birds’ giúp hồi sinh thương hiệu chim điên


Phim hoạt hình ‘Angry Birds’ giúp hồi sinh thương hiệu chim điên.


(Giaitri24gio.net) - Xuất phát từ một ứng dụng trên điện thoại di động, Angry Birds đã từng bước chiếm lĩnh thị trường game tương tác trên thiết bị thông minh và tháng 05/2016 này là dấu mốc đánh dấu sự lấn sân áp đảo của những chú chim tức giận ở lĩnh vực điện ảnh.

Công nghệ làm phim hiện đại đã đem những chú chim cáu giận nổi tiếng từ xứ sở game 2D bước vào thế giới 3D màn ảnh rộng diệu kỳ. Tại hòn đảo hạnh phúc, nơi những chú chim tuy chẳng biết bay nhưng luôn sở hữu những bộ cánh lông vũ sặc sỡ, muôn sắc. Tuy nhiên, giữa cuộc sống bình yên vô lo lại luôn có những “người thừa”. Red sinh ra đã vô tình là tâm điểm của mọi trò chọc ghẹo nên anh chàng trở nên cáu giận bất kỳ lúc nào, với bất cứ đồ vật, cây cỏ hay thậm chí cả… đồng loại. Góp mặt trong hội “những kẻ ngoại đạo” trên đảo còn có Chuck nhanh nhảu và Bomb bùng cháy. Rồi một ngày hòn đảo đột nhiên có những vị khách không mời ghé thăm – đó là đoàn heo xanh bụng bự với nguyên 1 con tàu hoành tráng chứa đựng biết bao điều thú vị. Các cư dân lông vũ hiếu khách dường như bị mê hoặc bởi giống loài duy nhất không phải chim trên đảo và chẳng đoái hoài tới lời cảnh tỉnh về thuyết âm mưu từ hội “người thừa của hòn đảo”. Nhiệm vụ xem chừng bất khả thi! Tuy nhiên, “có bệnh thì vái tứ phương” từ đây, bộ ba lãng xẹt sẽ bày rất nhiều kế hoạch để vạch trần ý đồ đen tối của những vị khách từ trên trời rơi xuống này.

Angry Birds Action! là một trong những trò chơi mới nhất đến từ thương hiệu chim điên. Ảnh: Rovio
Angry Birds Action! là một trong những trò chơi mới nhất đến từ thương hiệu chim điên. Ảnh: Rovio
Bộ phim hoạt hình The Angry Birds Movie có thể không chỉ biến các nhân vật chim điên thêm một lần nữa gây chú ý, mà còn giúp các nhà sản xuất trò chơi tìm thấy đường trở lại thị trường công nghệ khắc nghiệt. Năm 2015, Rovio Entertainment Ltd. - đơn vị đứng sau thương hiệu Angry Birds, lỗ đến gần 15 triệu USD bởi những khoản đầu tư lớn cho một số dự án tương lai. Nhưng tình thế có thể sớm thay đổi ngay trong năm nay khi The Angry Birds Movie chuẩn bị ra rạp vào trung tuần tháng 5.Nhân sự kiện điện ảnh, hãng này lập tức tung ra trò chơi mới trên điện thoại di động mang tên Angry Birds Action!. Những người chơi đạt điểm cao có thể giành vé miễn phí xem bộ phim hoạt hình trong ngay tuần khởi chiếu.

Chưa kể, nếu mở trò chơi rồi hướng điện thoại lên màn hình để quét mã QR ở đoạn kết tác phẩm điện ảnh, người dùng có cơ hội tải về máy một đoạn phim đặc biệt về các chim điên.Bên cạnh Angry Birds Action!, Rovio còn tung ra một trò chơi pinball mới trên chợ điện tử iTunes và Google Play trong tuần này. Song, các nhân vật xuất hiện trong game mang nhiều nét tương đồng với phiên bản điện ảnh hơn là những trò chơi 2D trước đây.Theo kế hoạch, các fan của Angry Birds tiếp tục có cơ hội mở thêm nhiều trò chơi mới sau khi bộ phim hoạt hình chính thức khởi chiếu. Hiện rất nhiều thương hiệu đồ ăn nhanh, quần áo và đồ chơi nổi tiếng cũng đã bắt đầu tung ra các sản phẩm liên quan tới những chú chim quen thuộc.

Ngần ấy chiêu quảng bá giúp thương hiệu Angry Birds đang dần dần thu hút công chúng, đặc biệt là trẻ em, trở lại. Nếu bộ phim The Angry Birds Movie đạt kết quả khả quan tại phòng vé vào cuối tháng 5, hẳn những chú chim điên sẽ lại gây sốt và giúp Rovio vượt qua quãng thời gian khó khăn.

Trong ngày 6/5, đơn vị giải trí và các nhà sản xuất phim tại Sony cũng mới đón nhận tin vui là The Angry Birds Movie đã được cấp phép ra rạp tại Trung Quốc - thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới từ 20/5.

Họ dự kiến tổ chức một buổi ra mắt hoành tránh cho tác phẩm tại sân vận động quốc gia Bắc Kinh, hay còn biết đến qua tên gọi “Tổ chim”, vào tuần tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh