Quán quân Vietnam's Got Talent 2015 Đức Vĩnh giờ ra sao?


Quán quân Vietnam's Got Talent 2015 Đức Vĩnh giờ ra sao?


(Giaitri24gio.net) - Sinh ra trong gia đình làm nông ở huyện Quế Võ, Bắc Ninh nhưng ngay từ khi lên 3,5 tuổi, nghe các trích đoạn tuồng, chèo, cậu bé Đức Vĩnh đã thuộc lòng. Em thường đòi bố mua đĩa chèo, hoặc xem trên mạng để tự tập luyện.

Nhắc đến Vietnam's Got Talent 2015, mọi người sẽ nhớ ngay Đức Vĩnh biến hóa điêu luyện thành những nhân vật kinh điển trong các tác phẩm chèo, tuồng như Thị Màu, Súy Vân giả dại, Ông già cõng vợ đi hội... Sự xuất hiện của cậu bé quê Bắc Ninh ở chương trình Vietnam's Got Talent 2015 đã thổi luồng gió mới, khiến khán giả, giám khảo bất ngờ, thích thú. Vì vậy, chiến thắng của Đức Vĩnh trong đêm chung kết thuyết phục tuyệt đối.

Đức Vĩnh thể hiện tiết mục Thị Màu lên chùa. Ảnh: BTC

Tạm biệt TP HCM, cậu bé Thị Màu trở về cuộc sống êm đềm nơi thôn quê và tiếp tục việc học. Cô Nghĩa, mẹ Đức Vĩnh hào hứng khoe: "Cháu đang ôn thi học tốt nghiệp lớp 4. Vĩnh mới đạt giải nhì học sinh giỏi viết chữ đẹp toàn tỉnh".

Theo lời mẹ em, Đức Vĩnh là cậu bé chăm chỉ học. Đi học về, bỏ cặp sách, em chạy ngay vào bàn làm bài tập cô giáo giao. Với em, Toán là môn khó nhất nên Vĩnh dành nhiều thời gian cho môn này hơn. Riêng môn Văn, Anh văn và Tin học, em tiếp thu nhanh. Em không mất nhiều thời gian học nhưng thi luôn đạt điểm 9, 10.

Từ khi trở thành quán quân Vietnam's Got Talent 2015, Đức Vĩnh nhận được nhiều lời mời của các trường nghệ thuật trong và ngoài tỉnh. Họ sẵn sàng đài thọ học phí và ăn ở cho cậu bé đến khi 18 tuổi. Tuy nhiên, gia đình em đã từ chối.

Hàng ngày, Đức Vĩnh vẫn dành thời gian tập luyện các trích đoạn tuồng chèo mới. Hiện, em rất thích vở Ông Mãnh, Nguyệt Cô hóa cáo, Thị Hến kén chồng... Gần đây, em bắt đầu mày mò học hát cải lương. Em đã thuộc và diễn tốt các vở Võ Tắc Thiên, Thái Bình công chúa và An Tư công chúa...

Nhìn các bạn nhỏ tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí, Người hùng tí hon... Đức Vĩnh thích lắm. Cậu bé nhiều lần xin mẹ cho đi thi nhưng cô Nghĩa không muốn con trai ảnh hưởng tới việc học. Theo kế hoạch của gia đình thì năm 2017, Đức Vĩnh sẽ tham gia một game show mới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh