Phim truyền hình dài tập " Cô dâu 8 tuổi " thay hàng loạt diễn viên

Theo tin từ Times of India, tài tử điển trai Ruslaan Mumtaz là diễn viên mới nhất tham gia vào ê-kíp. Sau Shakshank Vyas (vai bác sĩ Jagdish), Siddharth Shukla (vai thanh tra Shivraj Akok), Ruslaan Mumtaz sẽ là diễn viên nam chính tiếp theo.
Anh sẽ vào vai Krish, người xảy ra quan hệ tình cảm với con gái Anandi - Nandini do diễn viên Mahhi Vij đóng.
Phim 'Co dau 8 tuoi' dong loat thay nam, nu chinh hinh anh 1
Nam chính mới của Cô dâu 8 tuổi trong phần tiếp theo. 
Nam diễn viên điển trai 34 tuổi này đã trở nên thân thuộc trên màn ảnh Ấn Độ.Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2007,anh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả truyền hình bởi khả năng diễn xuất của mình.Nhưng đến năm 2013 anh mới thực sự troẻ thành hiện tượng sau khi tham gia bộ phim Kehta Hai Dil Jee Le Zara.
Ruslaan tiết lộ rằng:Anh không cảm thấy áp lực khi tham gia bộ phim này,bởi phần tiếp theo là câu chuyện mới và không liên quan tới Anandi.
Với seri phim dài hàng nghìn tập,việc thay đổi dàn diên viên cũng là điều của bộ phim "Cô dâu 8 tuổi",những gương mặt quen thuộc như thanh tra Shiv, bà nội Dadisa cũng đã rút khỏi phim.
Hồi tháng 4, nữ diễn viên Toral Rasputra tuyên bố dừng đóng vai Anandi vì cảm thấy mệt mỏi với chiều dài bộ phim. Anandi không còn, Cô dâu 8 tuổi là câu chuyện về cuộc đời con gái cô do Mahhi Vij đóng.
Phim 'Co dau 8 tuoi' dong loat thay nam, nu chinh hinh anh 2
Nam nữ chính mới của phim trong một cảnh quay. 
“Cũng là nạn nhân của nạn tảo hôn, bắt cóc. Cuộc sống con gái Anandi sẽ khiến khán giả cảm kích chẳng kém phần trước đó”, ê-kíp sản xuất tự tin. Phần tiếp theo dự kiến có chiều dài hơn 600 tập.
Cô đâu 8 tuổi (Balika Vadhu) là một phim truyền hình dài tập nổi tiếng ở kênh Colors TV, đã ra mắt khán giản từ năm 2008. Nội dung kể về Anandi, một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và trải qua hai cuộc hôn nhân bất hạnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh