Nữ ác nhân trong phim bom tấn ‘Fast & Furious 8’ lộ diện


Nữ ác nhân trong phim bom tấn ‘Fast & Furious 8’ lộ diện


Hồi đầu tháng 4, hãng Universal chính thức xác nhận minh tinh 40 tuổi người Nam Phi là người sắm vai phản diện chính trong Fast 8 - phần tám loạt phim hành động tốc độ bom tấn Fast & Furious. Charlize Theron hóa ác nhân Cipher trong phần tám loạt bom tấn đình đám Fast & Furious. Hình ảnh đầu tiên của phim cho thấy Cipher mặc áo phông đen in logo ban nhạc rock - Metallica. Nhân vật này có một tay chân cơ bắp do tài tử Kristofer Hivju người Na Uy sắm vai. Cipher có thể liên quan đến ác nhân do Jason Statham đóng ở phần bảy. Bọn họ đối đầu với băng cướp gia đình của Vin Diesel.

Nữ ác nhân trong phim bom tấn ‘Fast & Furious 8’ lộ diện

Theo kế hoạch, Fast 8 của đạo diễn F. Gary Gray là tập mở màn cho bộ ba phim Fast & Furious tiếp theo. Bom tấn được khởi chiếu từ 14/4/2017, còn các phần 9 và 10 của loạt phim dự kiến ra rạp vào lần lượt các năm 2019 và 2021.Bên cạnh đó, Universal còn đang xây dựng kế hoạch mở rộng thương hiệu bằng các tập phim tiền truyện hoặc ăn theo một số nhân vật của loạt phim.

Charlize Theron không phải là gương mặt mới duy nhất của Fast & Furious kể từ phần tám. Tài tử Kristofer Hivju người Na Uy sắm vai tay chân của Cipher. Còn Scott Eastwood - con trai của huyền thoại Clint Eastwood, sẽ vào vai học trò của nhân vật Mr. Nobody do Kurt Russell thể hiện.

Fast 8 đồng thời tiếp tục có sự tham gia của những cái tên quen thuộc như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Elsa Pataky hay Lucas Black.

Cả hai ngôi sao hành động Dwayne “The Rock” Johnson và Jason Statham cũng dự kiến trở lại.

Theo kế hoạch, Fast 8 được ghi hình tại một số thành phố lớn của nước Mỹ như New York, Atlanta, Georgia, các đất nước Cuba, Iceland và có thể là một vùng đất hoang dã của nước Nga.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh