Tài tử Orlando Bloom hôn Selena Gomez trong hộp đêm.


Tài tử Orlando Bloom hôn Selena Gomez trong hộp đêm.


(Giaitri24gio.net) - Cuối tuần qua, Selena Gomez tổ chức bữa tiệc mừng khởi động tour diễn Revival ở hộp đêm Mandalay Bay tại Las Vegas. Trong số các khách mời có tài tử Orlando Bloom – người từng vướng tin đồn tình cảm với giọng ca xinh đẹp vào năm 2014. Nữ ca sĩ 23 tuổi và tài tử người Anh 39 tuổi ôm eo, bá cổ trong một căn phòng, xung quanh họ là một vài người khác. Theo lời TMZ miêu tả tài tử Cướp biển vùng Caribe vô cùng “hết mình” với giọng ca Hands to Myself.

Selena và Orlando thân mật trong một căn phòng ở hộp đêm.

Trong khi đó, một nguồn tin nói với tờ Us Weekly: “Selena chỉ muốn có những giây phút vui vẻ bên bạn bè, nhưng Orlando thì mê mẩn khắp cô ấy. Anh ấy liên tục kề sát vào Selena”.Orlando Bloom đang được biết đến là bạn trai của nữ ca sĩ Katy Perry. Cuối tuần qua, Katy Perry tới dự một festival ở California. Nguồn tin nói thêm: “Selena quý mến Orlando như một người bạn, cô ấy cố gắng để không có hiểu lầm giữa anh ấy và Katy”.

Sau khi loạt ảnh thân mật giữa Selena và Orlando bị tung ra. Cư dân mạng ngay lập tức có những phản ứng khác nhau. Đa số chỉ trích chồng cũ Miranda Kerr vì hành động vượt quá giới hạn với cô gái kém nhiều tuổi như Selena.“Ông bạn, Orlando. Gượng đã nào, cô ấy mới 23 tuổi” – một người dùng viết trên Twitter. “Orlando Bloom xong đời rồi”, “Tại sao Katy Perry luôn hẹn hò với những người chẳng ra gì vậy?”...

Số khác, đặc biệt là fan của Katy có những ý kiến không mấy tích cực về Selena. Không ít người cho rằng vì Selena Gomez là bạn thân của Taylor Swift – người có thù hằn với Katy Perry nên những bức ảnh này sẽ càng khiến Taylor và Katy sứt mẻ hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh