Blake Lively chiến đấu cùng các mập trong bộ phim mới

Bộ phim The Shallows (Vùng nước tử thần) là tác phẩm mới nhất của Blake Lively. Người đẹp phim Gossip Girls nói việc đóng một tác phẩm kinh dị là cách cô vượt qua cái bóng của chính mình và chứng tỏ cô có thể diễn được mọi loại vai.

Blake Lively quay "The Shallows" sau khi sinh con đầu lòng.
Trong The Shallows, Blake Lively vào vai Nancy - bị cá mập tiến công trong lúc lướt ván và mắc kẹt trên một mỏm đá nhỏ. Dù chỉ cách bờ vài trăm mét, Nancy chẳng thể bơi vào bờ vì cá mập trắng luôn ở dưới biển. Trước tình thế "ngàn cân treo sợi tóc", không thể gọi viện trợ, Nancy phải đối phó linh hoạt để sinh tồn.
Blake Lively quay The Shallows sau khi sinh con được 10 tháng. Thách thức lớn nhất với diễn viên 28 tuổi là giảm cân để mặc bikini. Hầu hết cảnh trên biển được thực hành trong một bể bơi lớn tại phim trường, một số ngoại cảnh được ghi hình tại Australia.

"The Shallows" ra rạp từ 5/8 tại Việt Nam.
Tác phẩm kinh dị của đạo diễn Jaume Collet-Serra ra mắt ở Mỹ từ hôm 24/6 và thu về 60 triệu USD. Kinh phí ban sơ của phim chỉ khoảng 17 triệu USD. The Shallows được IMDb chấm 6,8/10 điểm. 77% khán giả Rotten Tomatoes dành cho phim nhận xét tích cực.
The Shallows với sự tham dự của Blake Lively, Óscar Jaenada, Angelo Jose, Jose Manual... Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 5/8.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh