Yoo Seung Ho trở lại mạnh mẽ sau khi xuất ngũ

Yoo Seung Ho trở lại mạnh mẽ sau khi xuất ngũ
Seondal: The Man Who Sells River (tựa tiếng Việt: Bộ tứ lừa đảo) được xem là một trong những bộ phim ăn khách của Hàn Quốc nửa đầu năm 2016. Phim khắc họa những phi vụ để đời của Kim Seon dal – kẻ bịp bợm đại náo lịch sử.
Trong trailer, phim mở màn bằng một loạt các phi vụ lừa đảo của Kim Seon-dal và các cộng sự, từ việc lừa bán một con gà “giả mạo” phụng hoàng, bán đài thiên văn quốc gia mang đến niềm hy vọng cho gia đình quý tộc mong có đứa con cầu tự, thậm chí là giả gái và lấy hết tiền của một nhà buôn háo sắc.
   
  Sau khi xuất ngũ, Yoo Seung Ho liên tiếp dự các dự án cả truyền hình lẫn điện ảnh.
Kim Seon-dal (mỹ nam Yoo Seung Ho thủ vai) sở hữu vẻ ngoài điển trai, bộ óc sáng dạ và lòng gan dạ, anh dẫn đầu nhóm lường đảo ngoại hạng với tung tích xuất quỷ nhập thần đại náo cả sơn hà.
Bộ tứ này gồm bậc thầy trá hình Bowon (Go Chang Seok), chuyên gia hái tiền từ việc làm thầy bói cho nhà giàu Yoon Bosal (Ra Mi Ran), học sinh có khiếu bộ môn lường đảo Gyun (Xiu Mun nhóm EXO), mỗi người một sức thu hút riêng đã làm điên đảo 8 tỉnh trên toàn cõi Joseon.
   
 
  "Em trai quốc dân" hiệp tác cùng thành viên nhóm nhạc EXO trong dự án cổ trang.
Với tấm lòng nghĩa hiệp, Kim Seon-dal và các cộng sự dùng của nả kiếm được để trợ giúp dân nghèo. Thương vụ chung cục, cũng là trò lừa ngoạn mục nhất, chính là câu chuyện bán sông Daedong cho gã thương buôn tham khét tiếng, tra hỏi muôn nghìn tội ác cho cuộc sống của những người nghèo lương thiện vùng Han Yang.
Với lời tuyên bố hùng hồn: “Chúng ta sẽ bán sông Daedong!”, Kim Seon-dal khiến mọi người bất ngờ trước sự liều lĩnh nhưng cũng tràn ngập tự tín.

Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ 12/8.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh