Kiều nữ Nana After School gây bất ngờ trong phim mới

Nana (tên thật là Im Jin Ah) được biết tới là thành viên của nhóm nhạc nữ chân dài After School là nhóm nhỏ Orange Caramel. Người đẹp sinh năm 1991 sở hữu bộ mặt xinh đẹp từng nhiều lần lọt vào top dung nhan của làng tiêu khiển Hàn. Về kinh nghiệm diễn xuất, Nana từng dự một vài vai diễn nhỏ, không mấy ấn tượng.
Kiều nữ After School gây bất ngờ trong phim mới
Tạo hình của Nana trong The Good Wife.
Chỉ mới đây, thành viên After School sắm vai phụ bên cạnh “ảnh hậu Cannes” Jeon Do Yeon trong bộ phim The Good Wife, diễn xuất của Nana mới được chú ý.
The Good Wife là phiên bản Hàn của bộ phim truyền hình Mỹ cùng tên được đài tvN lên sóng mới đây. Bộ phim đánh dấu trải nghiệm trước nhất Nana chính thức ra mắt với nhân cách diễn viên. Cô vào vai Kim Dan – điều tra viên cho một hãng luật nơi Kim Hye Kyung (Jeon Do Yeon) làm việc.
Kim Dan là nhân vật sở hữu sắc, những mối quan hệ, lý tình trong công việc và khả năng nhuần nhuyễn vượt qua những rào cản pháp luật để tìm ra sự thật.
Kiều nữ After School gây bất ngờ trong phim mới
Nana và đàn chị Jeon Do Yeon.
Ngay từ 2 tập đầu lên sóng, khán giả được chứng kiến Nana và đàn chị dày dặn kinh nghiệm Jeon Do Yeon diễn xuất khá tung hứng. Đặc biệt kiều nữ sinh năm 1991 không hề tỏ ra bị lép vế trước cái bóng lớn của đàn chị mà còn phối hợp ăn ý, tạo nên bộ đôi thích.
 
 
ngoại giả, biểu cảm bộ mặt của Nana cũng được khen đa dạng, sống động thay vì là bình hoa di động như nhiều thần tượng Kpop khác. Cô được so sánh với Hyeri – thành viên nhóm Girl’s Day thành công ngay từ lần đầu đóng phim qua tác phẩm Repy 1988 cũng thuộc đài tvN.
Trước đó, trong buổi ra mắt phim, minh tinh Joen Do Yeon dành lời khen cho đàn em: “Khi nghe tin Nana được tham dự, ban sơ tôi rất bất thần. Tôi nghĩ cô ấy không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Nhưng sau đó tôi nhận thấy cô ấy diễn rất được”.
Kiều nữ After School gây bất ngờ trong phim mới
Trong làng tiêu khiển Hàn, kiều nữ After School từng được biết đến qua nhan sắc hơn là anh tài.
Nhận được những lời khen ngợi từ khán giả, kiều nữ Kpop xúc động san sẻ: “Tôi rất hàm ân những khán giả khích lệ mình dù rằng vững chắc tôi còn nhiều thiếu sót vì đây là lần trước nhất đóng phim. Có những lúc tôi cảm thấy như đóng băng, bị đơ, nhưng khi nhận được những nhận xét tích cực, tôi hứa sẽ có nghĩa vụ hơn với vai diễn của mình”.

Theo Zing

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh