HyunA rạng ngời trong MV mới

Sau một thời gian trì hoãn do nội bộ công ty quản lý CUBE Entertainment có vấn đề, mới đây hình ảnh cực kỳ nóng bỏng và hấp dẫn của HyunA trong mini album đã được tung ra. Những bức hình này đã khiến fan “đứng ở không yên”.

  
Mini album mới của HyunA mang tên "A'WESOME".
Sau khi nhóm 4Minute tan rã vào tháng 6 vừa rồi, HyunA đã dồn hết thảy tâm sức để phát triển sự nghiệp solo và A’WESOME là album trước hết của nữ ca sĩ xinh đẹp trên "con đường mới". “A’WESOME” với ca khúc chủ đề “How Is It” sẽ ra mắt vào ngày 01/8.
Được biết, những bức ảnh trong mini album được chụp tại Bali, Indonesia, nơi HyunA trình diễn cùng các nghệ sĩ quốc tế trong phạm vi chương trình “Viral Fest Asia 2016”. 
Với chủ đề mùa hè nóng bỏng, trong những bức ảnh, HyunA miêu tả nét đẹp hút hồn, quyến rũ “chết người” như hình ảnh mà cô đã đeo đuổi từ lâu nay nhưng vẫn khôn xiết thuần khiết với lối điểm trang nhẹ nhàng, thiên nhiên.
phải ở những lần ra mắt trước, HyunA thường bị chỉ trích vì hình ảnh khoe thân phản cảm thì lần này cô lại có được tình cảm của cư dân mạng Hàn Quốc. phần lớn đều cho rằng, hình ảnh này rất hợp với HyunA và xác nhận, cô nàng là “nữ hoàng hấp dẫn”.

"A'WESOME" được phát hành ngày 01/8 sắp tới.
Trong ca khúc chủ đề “How Is It?”, HyunA tiếp kiến phối hợp với nhà sản xuất và biên soạn nhạc Seo Jae Woo, người mà cô đã từng làm việc chung trong các ca khúc hit “Roll Deep” và “RED”.
Hồi tháng 6, 4Minute đã tuyên bố tan rã khiến nhiều người ngưỡng mộ tiếc. Sau khi hết hạn giao kèo, 4 thành viên Ji Hyun, Ga Yoon, Ji Yoon và So Hyun đều quyết định rời bỏ công ty quản lý, chỉ có HyunA tiếp chuyện gia hạn và đeo đuổi con đường solo.
Lần rút cục cả 5 thành viên của 4Minute xuất hiện là vào tháng 2 khi ra mắt mini album thứ 7 mang tên Act.7 và MV chủ đạo Hate. Tuy nhiên, album này không được xếp hạng cao trên các trang web nghe nhạc trực tuyến dù giai điệu EDM hip-hop khá lạ tai và độc đáo.

Mini album thứ 5 của HyunA “A’WESOME” sẽ được ra mắt vào đúng 0 giờ ngày 01/8 theo giờ địa phương và xuất hiện trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh