Lindsay Lohan lần đầu lên tiếng về chuyện mâu thuẫn bạn trai

Sau vụ việc ầm ĩ cuối tuần trước, Lindsay Lohan lần đầu lên tiếng. Ngày 25/7, cô đăng tải bức ảnh đám mây hình trái tim lên Instagram và viết: "Tôi lấy làm cảm kích nếu những việc liên quan tới cuộc sống tây riêng của mình được coi trọng. Thật không may, những chuyện riêng lại bị công khai, vượt quá tầm kiểm soát của tôi. Tôi sẽ rất hàm ơn nếu tôi và chồng chưa cưới được thảo luận riêng về vấn đề của mình. Có nhiều việc xảy ra trên thế giới quan yếu hơn mối quan hệ của chúng tôi".

Lindsay Lohan và Egor Tarabasov cãi vã tại nhà riêng ở London.
Thông điệp này được Lindsay Lohan gửi đi sau khi cô liên tiếp đăng tải những thông báo mẫn cảm lên trang cá nhân. Ngày 23/7, Lindsay Lohan kết tội Egor Tarabasov nói dối và tiệc tùng với gái bán hoa. Hôm 24/7, tờ The Sun đăng một video cho thấy Lindsay Lohan đã cãi vã với chồng sắp cưới, có tiếng gào thét trong nhà cô ở London, Anh. Đoạn video được láng giềng của Lindsay Lohan ghi lại.
Cảnh sát London chia sẻ với tờ People họ tới ngôi nhà được báo có tiếng hò la, phá cửa đột nhập vào nhưng không thấy cả Lindsay Lohan lẫn Egor Tarabasov.

Lindsay Lohan và bạn trai triệu phú lần đầu gặp nhau trong một bữa tiệc ở London, thông qua giới thiệu của những người bạn chung. Họ bắt đầu hẹn hò cách đây vài tháng. Egor Tarabasov kinh dinh bất động sản, sống ở London và là con trai triệu phú Dmitry Tarabasov.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh