Suzy gay tranh cãi trong bộ phim mới sắp công chiếu

Màn ảnh Hàn vừa đón nhận bộ phim mới lên sóng Uncontrollably Fondcủa đài KBS có sự tham gia chính của 2 bộ mặt trẻ Bae Suzy – Kim Woo Bin. Phim được quay hoàn thiện trước lúc lên sóng và được đánh giá sẽ tạo nên cơn sốt mới, từng được Hậu duệ mặt trời tạo nên hồi đầu năm nay.


Poster Uncontrollably Fond. Ảnh: KBS

Trong phim, thành viên hàng ngũ miss A vào vai biên kịch truyền hình. Cô có màn hội ngộ có người bạn thuở nhỏ nay đã trở nên 1 ngôi sao tiêu khiển nổi tiếng. Theo Nielsen Korea, tập một của phim đạt rating 12,5% Báo cáo khai mạc hơi khả quan. bên cạnh đó, diễn xuất của nữ chính Suzy 1 lần này là đề tài gây tranh luận mang khán nhái.

1 số quan điểm cho rằng, Suzy diễn xuất “nhàm chán”, “lố, không thật” đem đến cảm giác gượng ép cho người xem. “Tôi quý Suzy nhưng diễn xuất của cô đó quá chán”, “Suzy đúng là đã tiến bộ nhưng tôi cảm giác co đó không tự nhiên”, “Suzy cần phải học hỏi diễn xuất đa dạng hơn, cô đó diễn quá lố”, … là những nhận xét của người xem để lại trên trang web của phim và những diễn đàn. các tranh biện xoay vòng quanh ca sĩ thần tượng đi đóng phim từng xảy ra phổ thông ở giới phim Hàn bây giờ. dù rằng từng gây ấn tượng phải chăng qua các phim ăn khách và nhận được các giải thưởng nhưng Suzy vẫn ko giảm thiểu khỏi là đề tài bàn tán.


khi mà chậm tiến độ, cũng ko ít người cho rằng bộ phim mới đi qua 2 tập đầu và diễn xuất của Suzy sẽ còn tiến bộ. Sau khi hai tập đầu lên sóng, phổ thông lời khen dành cho dung mạo xinh đẹp của kiều nữ 21 tuổi trong phim. “Là người kỳ vọng vào Suzy, tôi thấy cô đấy đã làm cho thấp sau lúc xem tập mới” – một khán kém chất lượng viết.

Uncontrollably Fond lên sóng vào các tối thứ 4-5 hàng tuần. gần đây, đài HTV2 đã mua bản quyền, và dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 8 sở hữu bản lồng tiếng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh