Ngọc Lan vài vai sát thủ trong phim"Găng Tay Đỏ"

Cuối tuần qua, đoàn làm phim Găng Tay Đỏ đã tổ chức khai máy tại thành phố Nha Trang, đây cũng là bối cảnh chính của phim.
Phim do đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh thực hành với dàn diễn viên được yêu thích hiện thời như: Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Sự, Hiếu Nguyễn, Trần Tuấn Lương, Linh Chi, Trang Pháp, Lâm Vinh Hải, Hoàng Sơn và 3 diễn viên nhí Thanh Mỹ, Trọng Khang, Thịnh Vinh….
Lan Ngọc phấn khích lần đầu vào vai sát thủ - 1
Tạo hình nữ sát thủ máu lạnh của Lan Ngọc trong phim điện ảnh "bít tất tay Đỏ".
Găng Tay Đỏ là trình tìm lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh Số 7. Cô được đào tạo để trở thành công cụ giết người cho đến khi trở về Việt Nam, tại đây cô đã biết được giá trị của cuộc sống , nó biến cô từ một tâm hồn ác trở thành lương thiện.
Người đảm nhiệm vai nữ chính, sát thủ máu lạnh trong căng thẳng Đỏ là nữ diễn viên Lan Ngọc. Lần đầu vào vai nữ sát thủ máu lạnh Số 7, "tiên nữ" của điện ảnh Việt cực kỳ phấn khích vì đây là hình tượng lần đầu tiên mà cô nàng phụ trách.
Lan Ngọc phấn khích lần đầu vào vai sát thủ - 2
Khác với hình ảnh "ngọc nữ" mỏng mảnh, yếu đuối trước đây, Lan Ngọc sẽ trở thành một cô gái mạnh mẽ trong phim điện ảnh mới này.
"Biết trước sẽ là một hình tượng cá tính, mạnh mẽ, đánh đấm tới tấp cũng như những màn rượt đuổi xe cào cào, chui gầm xe hiểm và rất nhiều pha mạo hiểm đặc biệt khác nhưng Ngọc vẫn rất thích thú và gật đầu nhận ngay sau 2 cuộc gọi của đạo diễn", Lan Ngọc san sớt.
Để rũ bỏ một cô nàng mỏng mảnh, tiểu như đỏng đảnh hay thể trạng khá yếu, Lan Ngọc đã dành gần cả tháng để dự lớp huấn luyện đặc biệt trước ngày phim bấm máy.
“Vai diễn lần này nặng cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Đánh đấm, bắn súng, rượt đuổi mà mới đọc thôi đã thấy ‘ná thở’ chứ chưa kể đến lúc  lăn lóc ngoài phim trường Nha Trang. Ngọc cũng chưa bao giờ làm trước đây và cũng không bao giờ nghĩ mình dám làm. Vậy mà hôm nay, sau khi đọc kịch bản, Ngọc đồng ý ngay để khám phá bản chất 'đàn ông’ của mình”, Lan Ngọc phấn khích nói.
Lan Ngọc phấn khích lần đầu vào vai sát thủ - 3
Lan Ngọc nhận lời dự phim này vì muốn khám phá những khả năng khác của bản thân
Trong phim, Lan Ngọc sẽ diễn cặp cùng trai đẹp phong trần Quang Sự. Mặc dù ở 2 đầu chiến tuyến nhưng bằng sự cảm hóa và tình ái tình thật, Quang Sự đã giúp "sát thủ máu lạnh" Lan Ngọc hồi tâm chuyển ý, quay lại con đường chính đạo.
Ngay việc tạo hình cho nhân vật Số 7 của Lan Ngọc cũng khá tốn thời gian của ekip. stylist và nhà thiết kế. Từ một ngọc nữ chuyển qua một sát thủ chém giết máu lạnh làm sao để vẫn chính là Lan Ngọc nhưng là một góc nhìn khác, sắc lạnh và mạnh mẽ hơn. Được biết tất y trang của Lan Ngọc và đội sát thủ ekip phải đặt thiết kế riêng theo tạo hình và mua mới hoàn toàn.
Lan Ngọc phấn khích lần đầu vào vai sát thủ - 4
Lan Ngọc cùng bạn diễn Quang Sự, Trần Tuấn Lương trong ngày khai máy.

Ngay trong ngày đầu khai máy, Lan Ngọc xuất hiện với hình tượng hoàn toàn khác lạ và gây hích cho cả ekip. “Ngọc như lột với hình tượng này và sẽ là một Ninh Dương Lan Ngọc mới coong trong Găng Tay Đỏ mà tôi vững chắc bạn sẽ ưa mà tò mò muốn khám phá một góc khác của cô nàng đa tài này!” Đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh cho biết trong buổi khai máy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh