Hoàng Thùy Linh lần đầu chia sẻ về gia đình Vĩnh Thụy

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy không còn là cặp đôi xa lạ trong showbiz Việt. Đặc biệt, thời gian gần đây, cặp đôi liên tiếp dính tin đồn hẹn hò khi xuất hiện thân thiết bên nhau trong các sự kiện. Thậm chí, Hoàng Thùy Linh còn mời Vĩnh Thùy đóng MV chung cùng mình.
Hình ảnh Hoàng Thùy Linh chia sẻ cảm nhận khi gặp bố mẹ Vĩnh Thụy số 1

Hoàng Thùy Linh thân thiết bên Vĩnh Thụy trong một sự kiện. Ảnh internet

Dù bị đồn đang hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng khẳng định về môi quan hệ này. Khi nói về Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh vẫn luôn dành cho "người bạn trai tin đồn" những lời khen có cánh. san sẻ trên Vietnamnet, nữ diễn viên "Nhật kí Vàng Anh" chia sẻ, ở Vĩnh Thụy có sự rét mướt và cô cho rằng anh là người luôn hướng đến cái thiện.
Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng bật mí, cô đã có dịp được gặp bố mẹ Vĩnh Thụy trong một lần họ về Việt Nam. Nói về cảm nhận lần đầu gặp cha mẹ Vĩnh Thụy trên Vietnamnet, giọng ca "Rơi" cho biết: "Trong một lần hai bác về Việt Nam chơi Linh cũng tình cờ được gặp. Khi tiếp xúc với những người thân của Thụy hay những người xung quanh vơ đều cho Linh cảm giác ấm áp và không cần phải nói nhiều cũng cảm nhận được tình người với nhau. Điều đó rất quan trọng khi tuyển lựa một người mình có thể chia sẻ hay tâm sự cuộc sống".

Trước tin đồn hẹn hò, cả nữ ca sĩ và nam MC của “The Face” không phủ nhận hay khẳng định chuyện đang yêu nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh