Tình cảm của cặp đôi bác sỹ ma cà rồng từ phim đến đời thực

Chuyện tình từ phim đến đời thực của cặp đôi

Sắm vai đôi bồ trong phim thầy thuốc ma cà rồng, cặp đôi Ahn Jae Huyn – Goo Hye Seon không chỉ mang đến chuyện tình đẹp trên màn ảnh, mà còn cùng tạo nên cái kết "phim giả thật tâm" đầy viên mãn.

Trong Bác sĩ ma cà rồng, Goo Hye Seon vào vai Yoo Ri Ta một Bác sĩ thông minh, nhân tài, có thế gia hiển hách. 
Với bản tính kiêu căng, cô nàng đã phải nhiều lần "nổi đóa" trước "người mới" Park Ji Sang – thầy thuốc giải phẫu nổi danh – nhiều lần cư xử không phải phép với cô. 
Chuyện tình từ phim đến đời thực của cặp đôi Bác sĩ ma cà rồng - Ảnh 1.

Tuy vậy, sau nhiều lần đụng chạm, cãi vả, cô bỗng nhận ra trái tim mình lỗi nhịp trước Park Ji Sang (Ahn Jae Hyun đóng). 
Ngay thời khắc đó, cũng là lúc cô dần ra nhận ra thân phận ma cà rồng bí mật của tình nhân khi anh liên tục có nhiều biểu thị không giống người thường ngày.
Khắc họa câu chuyện độc nhất vô nhị về một ma cà rồng khát máu đã phải sang hành trình thắng lợi bản năng khắc nghiệt để trở thành Bác sĩ cứu người, đồng thời đan xen "chuyện tình liêu trai lãng mạn", Bác sĩ ma cà rồng mang đến rất nhiều trải nghiệm cảm xúc mới mẻ cho khán giả.
Chuyện tình từ phim đến đời thực của cặp đôi Bác sĩ ma cà rồng - Ảnh 2.
Phim lần đầu được phát sóng tại Việt Nam trên kênh D-Dramas.
Ahn Jae Hyun nổi lên từ vai phụ trong Vì sao đưa anh tới, còn "nàng cỏ" Goo Hye Seon từ lâu đã quen thuộc với khán giả Việt Nam qua "bom tấn" Vườn sao đổi ngôi. 
Trong phim Bác sĩ ma cà rồng, nếu Goo Hye Seon tiếp tục chứng minh diễn xuất ấn tượng khi hóa thân thành nữ thầy thuốc sáng dạ xinh đẹp Yoo Ri Ta, thì Ahn Jae Huyn đã có màn ra mắt trong vai trò nam chính thành công. 
Nhân vật Park Ji Sang lạt lẽo, điển trai của anh nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Sự phối hợp của cặp đôi không chỉ mang đến "chuyện tình liêu trai" vừa lãng mạn, vừa ly kỳ, làm hài lòng khán giả mà còn là nhịp để họ "nên duyên" ngoài đời thật.
Mới đây, Ahn Jae Huyn – Goo Hye Seon đã tổ chức đám cưới lãng mạn và dành thời kì cho tuần trăng mật ở sơn hà hoa anh đào sau thời gian hò hẹn, tìm hiểu.
ái tình đẹp của họ nhận được rất nhiều sự chúc phúc, yêu mến của các đồng nghiệp lẫn khán giả ngưỡng mộ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh