Cha Tae Hyun trở thành tình địch của Kim Tae Hyun

Không chỉ gây ấn tượng bởi nội dung ly kỳ và hiệu ứng kỹ xảo bắt mắt, Star Trek còn là nơi các bóng hồng trình bày nét quyến rũ trong y phục bó sát cùng phong cách điểm trang độc đáo.

 

Zoe Saldana
Những bóng hồng nóng bỏng của Star Trek - Ảnh 1.

Những bóng hồng nóng bỏng của Star Trek - Ảnh 2.

Cái tên đứng đầu danh sách phải kể đến Zoe Salnada, nữ minh tinh da màu sáng giá của Hollywood với những vai diễn ấn tượng trong loạt bom tấn Star Trek, Avatar, hay Guardians of the Galaxy. 
Cô được mệnh danh là khuân mặt quen thuộc của thế giới ngày mai khi liên tiếp gặt hái thành công qua những tác phẩm về đề tài này. 
Xuất thân là một vũ công hí trường dày dặn kinh nghiệm, Zoe sở hữu hình thể gợi cảm, uyển chuyển bên cạnh khả năng diễn xuất, biểu cảm đa dạng trước ống kính. Ngoài ra, cô còn là một trong số it những ngôi sao luôn hết mình chiến đấu vì vấn nạn bất đồng đẳng giới hiện vẫn còn nhúm trong nền công nghiệp tỷ đô này.
Zoe sẽ nối trở lại trong Star Trek: Không Giới Hạn với vai diễn Uhura, trưởng bộ phận giao thông và là ý trung nhân của phó thuyền trưởng tàu U.S.S Enterprise – Spock.
Sofia Boutella

Những bóng hồng nóng bỏng của Star Trek - Ảnh 3.

Những bóng hồng nóng bỏng của Star Trek - Ảnh 4.

Vai diễn nữ sát thủ máu lạnh trong bộ phim "Kingsman: The Secret Service" đã đem lại cho nữ vũ công người Algeria cái gật đầu của nhiều nhà làm phim danh tiếng Hollywood. 
Từ một diễn viên nghiệp dư, Sofia vụt sáng trở thành nguyên tố mới của làng điện ảnh, liên tục nhận được lời mời góp mặt trong những tác phẩm đắt giá The Mummy bên cạnh Tom Cruise, The Coldest City bên cạnh Charlize Theron và James McAvoy hay tới đây là Star Trek: Không Giới Hạn.
Lần này, Sofia vào vai đả nữ người dưng hành tinh Jaylah với xuất thân bí ẩn, là đồng mình của thuyền trưởng James và các thành viên sống sót trong phi hành đoàn U.S.S Enterprise.
Winona Ryder
Những bóng hồng nóng bỏng của Star Trek - Ảnh 5.

Những bóng hồng nóng bỏng của Star Trek - Ảnh 6.

Là một trong những biểu trưng màn ảnh của thập niên 1990, Winona Ryder được biết đến bởi diễn xuất đa dạng trong các tác phẩm nổi danh như "Little Women", "The Age of Innocence" hay "Edward Scissorhands"… 
Cô từng nhận nhiều giải thưởng điện ảnh, truyền hình danh giá, trong số đó phải kể đến một giải Quả Cầu Vàng và hai đề cử Oscar. Bên cạnh đó, cô còn là một trong số những nữ minh tinh được vinh hạnh nhận sao trên Đại lộ danh vọng của Hollywood. 
Vẻ đẹp trong sáng, khuân mặt thanh toán và đôi mắt biết nói của cô đã trở nên dấu ấn khó quên đối với bồ điện ảnh. Nữ diễn viên từng tham gia Star Trek vào năm 2009 trong vai mẹ của nhân vật Spock.
Jennifer Morrison
Những bóng hồng nóng bỏng của Star Trek - Ảnh 7.

Jennifer Morrison là bộ mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều loạt phim nổi danh như "House", "How I Met Your Mother"… 
Lợi thế hình thể đẹp và khuân mặt cổ tích đã khiến cô được chọn vào vai Emma Swan, người con thất lạc của Bạch tuyết và Hoàng tử trong bom tấn dài tập "Once Upon A Time" vào năm 2011.
Những bóng hồng nóng bỏng của Star Trek - Ảnh 8.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công, Jennifer còn thử sức mình ở lĩnh vực sinh sản và phát hành phim, cô hiện sở hữu một công ty riêng và sẽ cho ra đời tác phẩm đầu tay trong năm nay. 
Với Star Trek, cô thủ vai mẹ của thuyền trưởng James khi anh vừa chào đời ở tập phim trước tiên.
Rachel Nichols
Những bóng hồng nóng bỏng của Star Trek - Ảnh 9.

Những bóng hồng nóng bỏng của Star Trek - Ảnh 10.

Xuất thân là một người mẫu từng tham gia chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu nức tiếng như Guess?, Abercrombie & Fitch và L'Oreal, Rachel Nichols chuyển hướng sang diễn xuất vào năm 1998 trong một tập phim của "Sex and the City". 
Sau nhiều năm vậy khẳng định tuấn kiệt, Rachel đã sở hữu cho mình loạt phim truyền hình riêng mang tên "Continuum", kể về một thám tử trong mai sau bị kẹt lại quá cố. Cô từng dự tập phim Star Trek trước tiên trong vai cô đào ngoài hành tinh Galia, tình một đêm của thuyền trưởng James.
Alice Eve
Những bóng hồng nóng bỏng của Star Trek - Ảnh 11.

Những bóng hồng nóng bỏng của Star Trek - Ảnh 12.

Mang trong mình ba dòng máu Anh, Ai-Len và Walse, không sửng sốt khi Alice Eve sở hữu một vẻ đẹp lai quyến rũ với những đường cong nóng bỏng. 
Từng dự nhiều tác phẩm nhỏ đa thể loại nhưng tiếng tăm Alice chỉ đích thực được biết đến khi cô góp mặt trong bom tấn Star Trek: Into Darkness vào năm 2013. Trong phim, cô vào vai nhà khoa học chuyên về các loại khí giới tối tân – Carol, và đã có một phân cảnh "đốt mắt người xem" với bộ đồ nội y màu đen.
Nazneen Contractor

Nam diễn viên gạo cội màn ảnh Hàn và chàng "soái ca" tuổi xanh tài cao đều là người tình màn ảnh của ngôi sao Jun Ji Hyun. Mới đây họ bất ngờ "đụng độ" nhau trong phim Bầu sô tập sự.

 
Nam diễn viên nổi danh Cha Tae Hyun (sinh năm 1976) được biết đến với rất nhiều tác phẩm điện ảnh vang danh như Cô nàng ngổ ngáo, Ông ngoại tuổi 30, Xin chào ma…
 Với gần 20 năm diễn xuất, anh được xem là đời "tiền bối" thạo nghề, dày kinh nghiệm. Trong khi đó, Kim Soo Hyun (sinh năm 1988) vụt sáng từ những bộ phim truyền hình lãng mạn trong thời kì gần đây.
Cha Tae Hyun và Kim Tae Hyun bất ngờ trở thành tình địch - Ảnh 1.
Trong Bầu sô thực tập đang phát sóng trên kênh HTV2, nét hí hước duyên dáng của Cha Tae Hyun tạo nên sự suýt độc đáo cho nhân vật Ra Moon Jo.
 Với khoảng cách chênh nhau 12 tuổi, không ai nghĩ rằng cả hai sẽ có ngày trở thành "tình địch", cùng đem lòng xót thương một bóng hồng.
Trong Bầu sô thực tập, Cha Tae Hyun vào vai Ra Moon Jo – vị đạo diễn có tài, có tâm làm việc tại đài truyền hình KBS đang loay hoay vực dậy đứa con tinh thần của mình: chương trình thực tại 2 ngày 1 đêm.
Vốn là tri kỷ tâm giao, cùng san sớt buồn vui với Tak Ye Jin (Gong Hyo Jin đóng), anh không mảy may nhận ra tình yêu đơn phương của cô bạn thân cũng như thường hiểu rõ cảm xúc của mình.
 Cho đến khi Beak Seung Chan (Kim Soo Hyun đóng) chính thức trở thành cộng sự của anh trong công việc, mọi chuyện bắt đầu thay đổi.
Chàng tập sự sinh Seung Chan ngay từ ngày đầu đã phải lòng Ye Jin và "điên cuồng" theo đuổi "đàn chị" dù không ít lần bị từ khước. 

Cha Tae Hyun và Kim Tae Hyun bất ngờ trở thành tình địch - Ảnh 2.
"Trai già" Cha Tae Hyun đối đầu "trẻ trai" Kim Soo Hyun trong cuộc chiến giành trái tim người đẹp
Sự khù khờ, đáng yêu nhưng rất "mặt dày" của anh chàng không chỉ khiến Ye Jin rơi vào tình thế khó xử, mà còn khơi dậy sự tị ẩn chứa trong lòng Moon Jo.
 Đến lúc này, Moon Jo mới nhận ra tình cảm thật trong lòng. Anh quyết định "chủ động" giành lấy hạnh phúc của đời mình.
Vẫn là phong cách lịch duyệt, pha chút "ngố tàu" quen thuộc, Cha Tae Hyun gây ấn tượng trong hình ảnh đạo diễn thiên tài Ra Moon Jo.
 Trong khi đó, Kim Soo Hyun lại gan dạ "cởi bỏ lớp áo soái ca" để hóa thân thành chàng khờ vụng trộm Beak Seung Chan.
Không chỉ cạnh tranh quyết liệt xuyên suốt hành trình lấy lòng cô nàng Ye Jin, Cha Tae Hyun và Kim Soo Hyun còn "ngang tài ngang sức", kẻ tám lạng, người nửa cân trong "cuộc chiến" giành tình cảm khán giả.

Những bóng hồng nóng bỏng của Star Trek - Ảnh 14.

Sinh ra tại Ấn Độ nhưng sống và học tập tại Canada, Nazneen Contractor nhận ra đam mê của mình với nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ. Vừa theo học múa ba lê, vừa đeo đuổi bộ môn sàn diễn kịch nhà hát, tài năng của Nazneen được toả sáng vào năm cô 17 tuổi khi dự vở kịchPericles.
Từng góp mặt trong nhiều loạt phim truyền hình lừng danh như "The Border", "24", Nazneen dự Star Trek vào năm 2013 với phần phim Into Darkness.
Cô vào vai Rima, người mẹ có con đang trong tình trạng nguy kịch phải nhờ đến loại máu biến đổi gen của ác nhân Khan để sống sót.
Star Trek: Không Giới Hạn khởi chiếu từ ngày 22.07.2016.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh