Amber Heard xinh đẹp bất chấp tuổi tác

Không những đến trễ 1 tiếng rưỡi trong lần đối chất với luật sư phía chồng, Amber Heard còn tỏ thái độ không cộng tác khi không trả lời bất cứ câu hỏi nào.

Theo tờ Perez Hilton, ngày 6/8 vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard đã khiến  mọi người tức giận khi cố tình không hiệp tác để giải quyết vụ kiện mà chính cô đã viết đơn.

Theo đó, thay vì bước vào căn phòng đối chất với trạng sư, người ghi hình và đại diện từ toà án, cô lại đến một văn phòng gần đó rồi ngồi suốt gần 10 tiếng (từ 11:30 đến 21:00) và không trả lời bất cứ câu hỏi nào. Cách ứng xử kỳ quặc của cô khiến nhiều người không khỏi thắc mắc: cô làm gì ở đó nếu không muốn đến dự cuộc đối chất?

Tuy nhiên, vào buổi trưa cùng ngày, đại diện phía Amber Heard lại cho biết cô bị đội ngũ pháp luật của Johnny Depp chối từ cho tham gia cuộc đối chất. "Cô ấy đã chuẩn bị sẵn sàng và có thể trực tiếp tham gia buổi trò chuyện tức khắc, nhưng trạng sư của Johnny lại không cho phép. Cô ấy đã phải đợi suốt 10 tiếng liền", bên này cho biết.

Trên thực tế, đây là buổi gặp gỡ giữa cô và đại diện luật pháp của Johnny Depp để làm rõ kết tội bạo hành và khủng bố ý thức mà cô cho là chồng cũ đã đối với mình trong suốt thời kì chung sống. Sự xuất hiện chớp nhoáng và không chỉnh tề của cô đã bị TMZ chộp lại. Trang này còn cho biết cô cố tình tránh mặt cánh săn ảnh khi đi vào văn phòng luật pháp Tây Hollywood cùng vệ sĩ bằng đường đi từ bãi đỗ xe ngầm.


Amber Heard xuất ngày nay buổi đối chất hôm 6/8. Ảnh: TMZ

Theo nguồn tin nội bộ, trong khi Amber Heard không có mặt, hàng ngũ luật pháp của 2 bên đã gắng thảo luận để hợp nhất vụ việc. Tuy nhiên, 9 giờ đàm luận cũng là 9 tiếng tranh luận không có hồi kết, và cả 2 bên vẫn chưa đưa ra bất cứ quyết định hợp nhất nào.

Trong khi đó, nam a ma tơ Johnny Depp có vẻ như đang thảnh thơi. tận hưởng chuyến nghỉ mát ở Ibiza, Tây Ban Nha bằng phi cơ riêng. Cùng ngày 6/8, nhiều hình ảnh cũng cho thấy ông đang cười tươi tinh ma trên chiếc du thuyền gần biệt thự ở đảo. chừng như ông đang dần rũ bỏ gánh nặng tâm lý về vụ ly hôn găng kéo dài từ tháng 5 đến nay.




Johnny Depp đang có kỳ nghỉ dưỡng tại Tây Ban Nha. Ảnh: People

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh